แต๊กคอนเฟิร์ม! บุรีรัมย์ฉะกันเองไม่มีล็อคผล

แต๊กคอนเฟิร์ม! บุรีรัมย์ฉะกันเองไม่มีล็อคผล

แต๊กคอนเฟิร์ม! บุรีรัมย์ฉะกันเองไม่มีล็อคผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงคอนเฟิร์ม ดาร์บี้แมตช์เมืองบุรีรัมย์ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ  วันศุกร์ที่ 1 ก.ค. ไม่มีล็อคผลแน่นอน พร้อมคำราม ปราสาทสายฟ้า ขอจองทริปเบิ้ลแชมป์ในประเทศ

สืบเนื่องจากการโคจรมาพบกันเองของ “นักรบปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ “นักรบลาวาเพลิง” บุรีรัมย์ เอฟซี ในศึกฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีกคัพ 2011 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะระเบิดศึกในวันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ ที่สนาม นิว ไอ โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่า เกมคู่นี้อาจมีการล็อคผลการแข่งขัน เนื่องจาก เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ อาจจะต้องการให้  บุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งเป็นทีมประจำจังหวัด ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป

ล่าสุด “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอได้ออกมากล่าวตอบโต้กระแสข่าวลือนี้ว่า “มันค่อนข้างจะเหลวไหลที่มีข่าวออกมาว่า บุรีรัมย์ พีอีเอ จะยอมให้ บุรีรัมย์ เอฟซี เอาชนะและผ่านเข้ารอบไป

ซึ่งตนในฐานะคนทำทีมขอบอกเลยว่า เรื่องแบบนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะตนมีความเป็นมืออาชีพมากเพียงพอ และคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรก็ไม่เคยมีคำสั่งอะไรแบบนั้นลงมาเช่นเดียวกัน”

“ดังนั้นในเกมการแข่งขันวันที่ 1 ก.ค.นี้ ทุกคนจะได้เห็นเองว่า เมื่อทีมจากบุรีรัมย์ทั้ง 2 ทีมมาเจอกันเอง จะมีการอ่อนข้อให้กันรึไม่ ซึ่งโดยส่วนตัวของตนแล้วจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และจะพาทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ คว้า 3 แชมป์ภายในประเทศให้ได้ทั้งหมดตามที่ได้ประกาศเอาไว้ในตอนต้นฤดูกาล”

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ บุรีรัมย์ เอฟซี จะทำการแข่งขันในวันนี้ (1ก.ค.) ที่สนาม นิว ไอ โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ภาพสังเวียน "นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม" ที่พร้อมใช้ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองบุรีรัมย์วันนี้

ขอบคุณภาพสวยๆจากคุณ : Narenthorn405

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แต๊กคอนเฟิร์ม! บุรีรัมย์ฉะกันเองไม่มีล็อคผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook