ขายตั๋วอลป.2012 ได้แล้ว 3.5 ล้านใบ

ขายตั๋วอลป.2012 ได้แล้ว 3.5 ล้านใบ

ขายตั๋วอลป.2012 ได้แล้ว 3.5 ล้านใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายจัดการแข่งขันลอนดอนเกมส์ เผย ตั๋วสำหรับเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่เปิดขายในรอบแรก ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนกีฬา และได้จำหน่ายตั๋วไปแล้วกว่า 3.5 ล้านใบ

การเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน ปีหน้า ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเผยว่า หลังจากที่ปิดการจำหน่ายตั๋วรอบแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา มีผู้สนใจซื้อตั๋วเพื่อเข้าชมการแข่งขันกีฬาต่างๆ ในโอลิมปิกเกมส์ จากทั่วโลก มากกว่า 3.5 ล้านใบ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของฝ่ายจัดการแข่งขันลอนดอนเกมส์

อย่างไรก็ตาม ตั๋วเข้าชมกีฬายอดนิยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล วอลเลย์บอล หรือ กรีฑา ยังคงมีเหลืออยู่ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะฟุตบอลทั้งในประเภทชายและหญิง รวมแล้วยังมีตั๋วเหลือประมาณ 1.5 ล้านใบ ที่ขายไม่หมด

ส่วนไฮไลท์ของการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ คือ การแข่งขันกรีฑาในรอบชิงชนะเลิศ โดยเฉพาะการวิ่ง 100 เมตร ชายฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเผยว่า การเปิดจำหน่ายตั๋วรอบแรก มีแฟนกีฬาให้ความสนใจมากกว่า 1 ล้านคน และใครที่ผิด
หวังกับการซื้อตั๋วโอลิมปิกเกมส์ในรอบแรก ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมที่จะเปิดจำหน่ายตั๋วรอบ 2 เพิ่มอีก 750,000 ใบ โดยจะเปิดจำหน่ายระหว่างวันที่ 8 - 17 กรกฎาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook