ลือหึ่ง!ฟาวเลอร์ตอบรับเซ็นกิเลนแล้วรอแค่เปิดตัว

ลือหึ่ง!ฟาวเลอร์ตอบรับเซ็นกิเลนแล้วรอแค่เปิดตัว

ลือหึ่ง!ฟาวเลอร์ตอบรับเซ็นกิเลนแล้วรอแค่เปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวลือภายในเมืองทองแพร่สะพัดว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตแข้งตำนานหงส์แดง ตอบรับข้อเสนอของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วรอเพียง การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดมีการแถลงข่าววันศุกร์นี้ หลังเจ้าตัวมีกำหนดการบินมาเมืองไทยวันนี้

เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวฮือฮาว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าชื่อดังของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาร่วมทัพก่อนปิดตลาดนักเตะต่างชาติรอบสองเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

แหล่งข่าวภายในทีม “กิเลนผยอง”ระบุว่า “เอเย่นต์ของฟาวเลอร์เจรจากับบอร์ดบริหารของสโมสรได้แล้ว โดยเจ้าตัวตัดสินใจยกเลิกการเดินทางกลับอังกฤษและจะมาเมืองไทยในวันพฤหัสนี้ เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าภายในวันศุกร์จะเห็นฟาวเลอร์ชูเสื้อของเมืองทองอย่างแน่นอน”

คาดการว่า “เดอะก็อด”ซึ่งลงเล่นให้พลพรรคเร้ดแมชชีนถึง 275 เกมใน 2 ยุคจะได้รับสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังเจ้าตัวมีแผนการแขวนสตั๊ดเมื่อหมดสัญญากับ เพิร์ท กลอรี่ ต้นสังกัดใน เอ-ลีก ออสเตรเลีย ซึ่งดาวเตะวัย 36 ปีใช้ชีวิตในดินแดนจิงโจ้ถึง 2 ปีเต็ม

ขณะที่ก่อนหน้านี้ รณฤทธิ์ ซื้อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ตัว ฟาวเลอร์ มาเสริมเกมรุกในเลกสองแน่นอน โดยเชื่อว่าการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวคืบหน้าไปมากกว่า 70% แล้วแม้ว่าจะเคยพลาดเป้าหมายซึ่งเป็นผู้เล่นระดับเดียวกันอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย ,ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่นหรือแม้แต่ โรแบร์ ปิแรส เมื่อต้นซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook