แฉกลางศาลริโอซุกกิ๊กทั่วทุกมุมโลกเกือบโหล

แฉกลางศาลริโอซุกกิ๊กทั่วทุกมุมโลกเกือบโหล

แฉกลางศาลริโอซุกกิ๊กทั่วทุกมุมโลกเกือบโหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งตะลึงและอึ้งเมื่อ!ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกนำรายชื่อกิ๊กนับ 10 คน ที่มาจากทั่วทุกมุมโลก มาเปิดเผยกลางศาลเลยทีเดียว จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี

สืบเนื่องมาจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังสายเลือดผู้ดีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นฟ้อง"ซันเดย์ มิร์เร่อร์"(SUNDAY MIRROR) หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดี เรียกร้องค่าเสียหายกรณีทำให้เสียชื่อเสียง

เนื่องจากได้แฉความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ คาร์ลี่ย์ สโตรี่ย์ สาวอาชีพออกแบบภายใน ตั้งแต่อายุ 17 ปีตอนเป็นนักเตะเยาวชนของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พอขึ้นศาลของดันย้อนกลับมาเข้าตัวเต็มๆชะงั้น!

 เมื่อทีมทนายของฝั่ง"ซันเดย์ มิร์เร่อร์"เกวิน มิลล่าร์ แจกแจงข้อมูลใครเป็นใคร ในหมู่ชู้รักลับๆของเซนเตอร์แบ็กวัย 32 ปีอย่างละเอียดยิบ ระหว่างการพิจารณาคดี โดยมีถึง 7 รายที่ขึ้นเตียงกันในช่วงที่แนวรับคนดังมีภรรยาแล้ว
พร้อมมีบางช่วงกล่าวว่า"เขาโกหกสื่ออ้างถึงความบริสุทธิ์และหลอกลวง รีเบ็คก้า ภรรยาของตนเอง ตั้งแต่ราวๆปี 2002 มีสาวๆอย่างน้อย 7 คนที่เอ่ยอ้างว่ามีสัมพันธ์ทางเพศกับโจทก์ ในขณะที่เขามีสัมพันธ์ระยะยาวกับนางสาวเอลลิสัน"

และนี้คือรายชื่อสาวๆในสังกัดของกองหลังมากประสบการณ์ประกอบไป ด้วยดังนี้!ซาราห์ วัตมอร์ ผู้ประกวด"ป็อป ไอดอล"พบกับ ริโอ ในบาร์เมืองแมนเชสเตอร์ ช่วงเดือนธันวาคมปี 2002, ทาเทียเน่ โรซาลิโน่ นางแบบชาวบราซิเลี่ยน

ซึ่งเคยถ่ายแบบลงนิตยสารร่วมกับ ริโอ ในเดือนธันวาคมปี2002, ลอเรน อัลคอร์น สาวแอร์โฮสเตรสส์สายการบินเว่อร์จิน เธออ้างว่า ริโอ ได้จ่ายเงินให้เธอ 7,500 ปอนด์ (ราว 375,000 บาท) ทำแท้งหลังได้เสียมายาวนานถึง 5 ปีเริ่มตั้งแต่มกราคมปี 2003 จนเกิดตั้งครรภ์

แคเธอรีน เชเฟิร์ด และ ซาวานนาห์ เบนสัน ทั้งคู่อยู่ในวีดีโอปาร์ตี้ช่วงวันหยุดในอาเยีย นาปา ประเทศไซปรัส, ไลลาช ยาเฟ นางแบบชาวอิสราเอล พบกับ ริโอ ในเทล อาวีฟ

 ฮอลลี่ แม็คไกวร์ นางแบบที่ถูก ริโอ หลอกว่าโสดสนิทและเธอเป็นหญิงสาวคนเดียวที่เขาต้องการอยู่ด้วยมากสุด, โคราลี โรบินสัน สาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้าจากโตเกียว ที่แฉว่า ริโอ อึ้งพูดไม่ออกเมื่อ รีเบ็คก้า ภรรยาเดินทางมาทำเซอร์ไพรส์ที่ประเทศญี่ปุ่น, ทิซิล เซล่า นางแบบอิสราเอล มีอะไรกับ ริโอ ในเดือนมิถุนายนปี2009

สุดท้าย คาร์ลีย์ สโตรีย์ สาวนักออกแบบภายในที่น่าจะเป็นสาวคนแรกของ ริโอ เมื่อครั้งยังอยู่กับเวสต์แฮม และแอบติดต่อกันเรื่อยมา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แฉกลางศาลริโอซุกกิ๊กทั่วทุกมุมโลกเกือบโหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook