ก.ท่องเที่ยว-กีฬา ทุ่มงบ 20 ลบ.โชว์ผลงาน

ก.ท่องเที่ยว-กีฬา ทุ่มงบ 20 ลบ.โชว์ผลงาน

ก.ท่องเที่ยว-กีฬา ทุ่มงบ 20 ลบ.โชว์ผลงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสมบัติ คุรุพันธ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลท่องเที่ยวและกีฬา (Tourism & Sports Festival 2011) ว่า งานดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 15 - 17 ก.ค. ณ บริเวณ Hall 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่อง
ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 ตลอดจนจัดแสดงผลงาน รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์ที่มีคุณค่าและมีความทันสมัยของกระทรวงฯ ภายใต้แนวคิด 3 S. ได้แก่ Smile - ท่องเที่ยวและกีฬา ทำให้ทุกคนยิ้มอย่างมีความสุข, Smart - กีฬา, Sabuy - ท่องเที่ยว โดยใช้งบประมาณในการจัดงาน 20 ล้านบาท คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานประมาณ 200,000 คน

โดยกิจกรรมภายในงาน อาทิ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การจัดทำพระบรมฉายาลักษณ์ขนาดใหญ่ พร้อมชุดเครื่องราชสักการะ และการจัดจุดลงนามถวายพระพร, นิทรรศการท่องเที่ยวและกีฬา การแสดงบนเวทีประจำวัน ทั้งการแสดงทางศิลปวัฒนธรรม และการแสดงทางการกีฬา รวมทั้งการแสดงจากศิลปิน ดารา นักร้อง และการออกร้านจากสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา 77 จังหวัด ซึ่งจะแสดงผลงานด้านกีฬาและท่องเที่ยว พร้อมนำผลิตภัณฑ์ของกิน ของดี ที่เที่ยวสุดยอดของจังหวัด มาจำหน่ายใน
ราคาพิเศษ

สำหรับผู้มาชมงาน ยังสามารถร่วมสนุกด้วยการรับบัตรเดินทางท่องเที่ยวชมกิจกรรมต่างๆ แล้วประทับตราให้ครบทุกจุดตามที่กำหนด เพื่อแลกกระเป๋าผ้าเป็นที่ระลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook