ราตินโญ่ย้ายทีมสมใจ!เซ็นซบกูปรี6เดือนเรียบร้อย

ราตินโญ่ย้ายทีมสมใจ!เซ็นซบกูปรี6เดือนเรียบร้อย

ราตินโญ่ย้ายทีมสมใจ!เซ็นซบกูปรี6เดือนเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราตินโญ่ ได้ย้ายทีมสมใจหลังบรรลุข้อตกลงย้ายจากปตท.มาอยู่กับ ศรีสะเกษ เรียบร้อยด้วยสัญญา 6 เดือน พร้อมเปิดตัวเรียบร้อย ปากหวาน ชมบอร์ด โค้ช เอาใจใส่นักเตะเหมือนอยู่บ้านเกิด

วิลสัน ดอสซานโต้ส กองกลางชาวบราซิลได้กลับมาเล่นไทยพรีเมียร์ลีกสมใจปรารถนา หลัง ปตท.ระยองต้นสังกัดในดิวิชั่น 1 บรรลุการเจรจากับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในการยืมตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีมด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้

ราตินโญ่ เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวพร้อมเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในถิ่นศรีนครลำดวนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 กรกฎาคม หลังแสดงเจตจาชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจาก “พลังเพลิง”ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง โดยก่อนหน้านี้เป็นข่าวพัวพันกับ ราชนาวี อดีตต้นสังกัดเก่าเช่นกัน

มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าจะเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่รอยเตอร์ โมไรร่า ดึงเข้ามาเสริมทัพต่อจาก ฟาบิโอ ดาซิลวา กองกลางเพื่อนร่วมชาติ และ อนุรักษ์ ชมพูพฤกษ์ นายทวารจากจันทบุรี และเป็นผู้เล่นต่างชาติคนสุดท้ายตามโควต้าการเปลี่ยนแปลงของทีพีแอล

"ผมมีความสุขมากที่ได้มาเล่นให้กับศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟชี ผมคงไม่ขอพูดอะไรมากแต่จะขอทำให้ดูในสนาม แน่นอนผมจะทำมันให้ดีที่สุด ทีมนี้เป็นทีมที่ดีมากผู้บริหารเอาใจใส่นักเตะเป็นอย่างดีโค้ชก็เป็นกันเองมันทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่บราซิลเลยเพื่อนๆในทีมก็น่ารักกันทุกคน"ราตินโญ่ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสรหลังการเซ็นสัญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook