เรดอีเกิ้ลคว้าเเกรม เเท็ตเตอร์กองหลังดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมเอสลีกร่วมทีม

เรดอีเกิ้ลคว้าเเกรม เเท็ตเตอร์กองหลังดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมเอสลีกร่วมทีม

เรดอีเกิ้ลคว้าเเกรม เเท็ตเตอร์กองหลังดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมเอสลีกร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรดอีเกิ้ล หาดใหญ่ เอฟซี จัดการคว้าตัว เเกรม เเท็ตเตอร์ กองหลังจาก วู้ดเเลนด์ เวลลิงตั้น จากศึกเอสลีกมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย กฤษฏิ์ พรหมทองผอ.สโมสรเชื่อการมาของเจ้าตัวจะช่วยให้ทีมทะลุเข้าไปเล่นดิวิชั่น 1 ได้เเน่นอน

ความเคลื่อนไหวทีม "เรดอีเกิ้ล" หาดใหญ่ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ จัดการเสริมทัพขนานใหญ่ในช่วงในช่วงโค้งสุดท้ายปิดเลกเเรก ล่าสุดจัดการคว้าตัว เเกรม เเท็ตเตอร์ กองหลังจากทีม วู้ดเเลนด์ เวลลิงตั้น สโมสรจากเอสลีกในประเทศสิงคโปร์ โดยมีดีกรีเป็นถึงกองหลังยอดเยี่ยมของเอสลีก และได้มีการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา

ด้านนายกฤษฏิ์ พรหมทอง ผู้อำนวยการสโมสรกล่าวว่า "เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่นักเตะฝีเท้าระดับเอสลีกอย่างแกรม แท็ตเตอร์ ตัดสินใจที่จะมาช่วยหาดใหญ่ เอฟซี ให้ทะลุเข้าไปเล่นในรอบเเชมเปี้ยนลีก

เพื่อคว้าสิทธิ์ขึ้น ดิวิชั่น 1 ต้องขอขอบคุณบริษัท ไทย ฟุตบอล เอเจ้นท์ จำกัด เอเย่นต์ส่วนตัวของแกรม แท็ตเตอร์ ที่ช่วยเจรจาให้การมาของนักเตะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หลังจากการเสริมทัพของเราในช่วงปิดเลกที่ผ่านมาทำให้ทีมเรามั่นใจว่าจะสามารถนำทีมหาดใหญ่ เอฟซี เข้าไปเล่นในรอบเเชมเปี้ยนลีก ได้อย่างเเน่นอน"

ขณะที่ แกรม แท็ตเตอร์เองกล่าวชื่นชมสโมสรหาดใหญ่ เอฟซี ที่ให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี และตนจะพยายามนำพาทีม หาดใหญ่ เอฟซี ขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 ให้สำเร็จให้ได้ 

สำหรับประวัติของแกรม แท็ตเตอร์ เกิดวันที่ 28 มิถุนายน 2528 อายุ 26 ปี เกิดที่ อเบอร์ดีน ประเทศสก๊อตแลนด์ สูง 180 ซม. ตำแหน่งกองหลังตัวกลาง, ฟูลแบ็กฝั่งซ้าย เคยเล่นให้กับสโมสร วิลมิงตั้น แฮมเมอร์เฮด ใน USL 2 และแทมป้า เบย์ ใน USL 1 ของสหรัฐอเมริกา  ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้วู้ดแลนด์ เวลลิงตั้นของเอสลีกในช่วงเลกแรกของปีนี้  นอกจากนี้ยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นกองหลังยอดเยี่ยมของเอสลีก 3 สัปดาห์ติดต่อกันในเลกแรก

ทั้งนี้โปรแกรมนัดต่อไปของทีม "เรดอีเกิ้ล" หาดใหญ่ เอฟซี จะได้พักในสัปดาห์นี้และจะต้องออกไปเยือนทีม "กริชพิฆาต" ยะลา เอฟซี ที่สนามสพล.ยะลาในวันเสาร์ที่ 26 ก.ค. 54 เวลา 17.00 น.

เครดิตข่าว : จิวแป๊ะทง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook