ฟูแล่มแจ่มอัด3-1จ่อลิ่วคัดศึกยูโรปา ลีก

ฟูแล่มแจ่มอัด3-1จ่อลิ่วคัดศึกยูโรปา ลีก

ฟูแล่มแจ่มอัด3-1จ่อลิ่วคัดศึกยูโรปา ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องบุกไปถลุงครูเซเดอร์ส ถึงไอร์แลนด์เหนือ 3-1 ในศึกยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบสอง นัดแรก ก่อนกลับไปเล่นที่คราเวน ค็อทเทจ ในสัปดาห์หน้า

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก
ครูเซเดอร์ส 1-3 ฟูแล่ม

ครูเซเดอร์ส ทีมจากไอร์แลนด์เหนือ เปิดสนามซีวิว รับการมาเยือนของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในเกม ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบสอง นัดแรก

เริ่มเกมมานาทีที่ 13 ทีมเยือนได้ทักทายก่อน บ็อบบี้ ซาโมร่า ทำทางมาที่ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ กดด้วยซ้ายแต่ไม่ผ่านมือ ชอน โอนีล ที่รับบอลไว้ได้สบาย

โอกาสยังเป็นของฟูแล่มนาที 20 เคริม ไฟร ลากตัดจากขวาเข้ามาก่อนอัดเต็มข้อแต่ทาง ชอน โอนีล ยังล้มตัวรับไว้ได้

ถัดมา 7 นาทีเจ้าถิ่นรอดจากการถูกนำ แอนดี้ จอห์นสัน ทำชิ่งมาให้ เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ได้ยิงแต่ยังมีทาง สตีเฟ่น แม็คไบรด์ มาบล็อกได้ทันหวุดหวิด

จนนาที 39 เจ้าสัวน้อยออกนำ 1-0 สำเร็จ จากลูกเตะมุมของ แดนนี่ เมอร์ฟี่ เปิดเข้ามาในเขตโทษกองหลังเจ้าบ้านเคลียร์ไม่ขาดมาเข้าทาง แม็ทธิว บริ๊กก์ส หวดสวนไม่เหลือ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 54 ครูเซเดอร์ มาตามตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จเมื่อ จอร์แดน โอเว่นส์ ลากเข้ามาเขตโทษก่อนจ่ายให้ ทิโมธี อดัมสัน พลิกตัวยิงด้วยซ้ายเสียบมุมประตูเข้าไป

นาที 74 เจ้าสัวน้อยมาแซงได้อีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ดัฟฟ์ โยนลูกเตะมุมให้ บ็อบบี้ ซาโมร่า ทะยานโขกเสียบตาข่ายไม่เหลือ

นาที 77 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สามเมื่อ แอนดี้ จอห์นสัน โดน พอล ลีแมน รวบในเขตโทษ และเป็น แดนนี่ เมอร์ฟี่ สังหารเข้าไปไม่เหลือ จบเกม ฟูแล่ม บุกชนะ 3-1 กุมความได้เปรียบก่อนจะไปเตะนัดสองที่คราเวน ค็อทเทจ ในสัปดาห์หน้า

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ครูเซเดอร์ส :
ชอน โอนีล, แกเร็ธ แม็คคีโอว์น, สตีเฟ่น แม็คไบรด์, พอล ลีแมน, เดวิด มาโกแวน, ไรอัน แม็คคาน, สจ๊วร์ต ดัลลัส, ไอแดน วัตสัน, ทิโมธี อดัมสัน, จอร์แดน โอเว่นส์

ฟูแล่ม : มาร์ค ชวาร์เซอร์, แม็ทธิว บริ๊กก์ส, เบรเด้ ฮันเกลันด์, อารอน ฮิวจ์, คริส แบร์ด, ดิ๊คสัน เอตูฮู, เคริม ไฟร, แดนนี่ เมอร์ฟี่, เดเมี่ยน ดัฟฟ์, แอนดี้ จอห์นสัน, บ็อบบี้ ซาโมร่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook