เชียงรายรวบ สนอง หอกศรีราชาเข้าก๊วน

เชียงรายรวบ สนอง หอกศรีราชาเข้าก๊วน

เชียงรายรวบ สนอง หอกศรีราชาเข้าก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เวลานี้ทีมกว่างโซ้งได้ตัว สนอง ชัยประโคม กองหน้าจอมเก๋าศรีราชาฯ เอฟซี เข้ามาเสริมทัพเพิ่มอีกราย เตรียมส่งประเดิม เอฟเอคัพ กับ ราชนาวี วันอาทิตย์นี้ทันที

ความเคลื่อนไหวของทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดได้ทำการเสริมทัพนักเตะใหม่อีกรายคือ สนอง ชัยประโคม กองหน้าวัยดึกของทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย

โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ว่า “เวลานี้เราได้นักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มอีกรายคือ สนอง ชัยประโคม กองหน้าของศรีราชา เอฟซี โดยขณะนี้เขาได้มาลงฝึกซ้อมกับทีมเชียงรายฯเรียบร้อยแล้ว ส่วนค่าตัวและค่าเหนื่อยยังไม่ขอเปิดเผย แต่รับรองว่าไม่น้อยอย่างแน่นอน”

สำหรับประวัติโดยย่อของ สนอง ชัยประโคม ชื่อเล่น โต้ง เกิดวันที่ 27 มิ.ย. 2519 ปัจจุบันอายุ 35 ปี ถนัดเท้าขวา เล่นตำแหน่งกองหน้า

พร้อมกันนั้น “บิ๊กฮั่น” ยังได้กล่าวถึงการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 3 ที่ทีม เชียงราย ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ราชนาวี ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.นี้ ว่า

“ในแมตช์ที่เราจะพบกับราชนาวี ตนตั้งเป้าว่าทีมเชียงรายจะต้องย้ำแค้นทีมตะหานน้ำให้ได้ เพราะในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีม เราก็สามารถบุกไปเอาชนะทีมราชนาวีมาได้แล้วครั้งหนึ่ง ดังนั้นเกมนี้ตนก็หวังว่าทีมกว่างโซ้งจะเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง โดยในเกมนัดนี้เราอาจจะส่ง สนอง ชัยประโคม ลงประเดิมสนามเป็นนัดแรกเลยก้เป็นได้” บิ๊กฮั่นกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook