เปาลินโญ่ช้ำ!บีจีเลือกราฟาเอล-มิเชลเล่นไทยลีก

เปาลินโญ่ช้ำ!บีจีเลือกราฟาเอล-มิเชลเล่นไทยลีก

เปาลินโญ่ช้ำ!บีจีเลือกราฟาเอล-มิเชลเล่นไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปาลินโญ่ อาจต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมบางกอกกล๊าส ลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ หลังถูกตัดชื่อออกในไทยลีก โดยบีจีเลือก ราฟาเอล ซูซ่า และ ฟลาเวียน มิเชลลินี่ เป็น 2 โควต้าสุดท้าย

บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 4 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจส่งชื่อของ ฟลาเวียน มิเชลลินี่ กองกลางตัวใหม่ชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมาจาก เอตวล เอฟซี ในสิงค์โปร์ และ ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังร่างยักษ์จากบุรีรัมย์ พีอีเอ เป็น 2 นักเตะในโควตาต่างชาติเลกสอง

เปาลินโญ่ หัวหอกชาวบราซิลต้องผิดหวังเมื่อ อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เลือกที่จะให้เขาลงเล่นบอลถ้วยซึ่งเหลือเพียง ไทยคม เอฟเอคัพ เพียงรายการเดียวเท่านั้นหลังจาก บีจี ต้องกระเด็นตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย โตโยต้า ลีกคัพ ที่แพ้ให้กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ คู่ปรับร่วมเมือง 1-3

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผุ้จัดการทีมเผยว่า “ทั้ง3คนมีขีดความสามารถที่เท่าเทียมกันแต่เราต้องเลือกผู้เล่นที่น่าจะใช้งานได้มากกว่าในตำแหน่งกองกลางและกองหลัง ซึ่งทีมยังมีปัญหา ส่วนแดนหน้านอกจาก ศรายุทธ ,ซารูตะ และ อจายี่ เรายังได้ ชาตรี ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว”

“เดอะแร็บบิท”เซ็นสัญญากับ มิเชลลินี่ ,ราฟาเอล และ เปาลินโญ่ พร้อมกันในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง ทว่าสามารถส่งชื่อได้เพียง 2 คนตามโควต้าการเปลี่ยนเปลี่ยนแข้งนอกของทีพีแอล แม้จะปล่อย พอล เอคโคโล่ ,ไมเคิล เบิร์น และ ซิลแวงค์ อิดองการ์ ออกจากทีมไป 3 คนก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook