บาร์ซ่าดวงเฮงเจ๊า2-2แม่นเป้าเฮเข้าชิงออดี้คัพ

บาร์ซ่าดวงเฮงเจ๊า2-2แม่นเป้าเฮเข้าชิงออดี้คัพ

บาร์ซ่าดวงเฮงเจ๊า2-2แม่นเป้าเฮเข้าชิงออดี้คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังใช้ดาวรุ่งเล่นอุ่นเครื่องเลยทำได้แค่เสมออินเตอร์นาซิอองนาล 2-2 แต่ยังดวงเฮงดวลโทษเอาชนะได้เลยเข้าชิงบอลกระชับมิตรรายการ"ออดี้ คัพ 2011"

ฟุตบอลกระชับมิตรออดี้ คัพ 2011
บาร์เซโลน่า 2-2 อินเตอร์นาซิอองนาล

ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลงสนามพบ อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังจากบราซิลในเกมกระชับมิตรรายการ"ออดี้ คัพ 2011"

เริ่มเกมมา 6 นาทีเป็น อินเตอร์นาซิอองนาล ที่ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ดาเลสซานโดร เปิดบอลให้กับ อันเดรซินโญ่ ยิงแต่บอลไม่เข้ากรอบ

เป็นบาร์เซโลน่า ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 14 เมื่อ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พาบอลขึ้นมาจ่ายต่อให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซัดผ่านมือ มูริเอล กุสตาโว่ เบคเกอร์ เข้าประตูไป

บาร์ซ่า ยังโหมบุกเข้าใส่และน่าจะได้ประตูที่สองในนาทีที่ 16 เมื่อ อิบราฮิม อเฟลลาย ยิงบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

เจ้าบุญทุ่ม ยังเดินหน้าบุกเข้าใส่นาทีที่ 26 เป็น เกอิต้า จ่ายบอลให้ อิบราฮิม อเฟลลาย ยิงด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่านมือของ มูริเอล กุสตาโว่ เบคเกอร์

ยังเป็นบาร์ซ่าที่โหมบุกหนักนาทีที่ 34 เมื่อ โจนาธาน โซเรียโน่ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษแต่บอลติดมือ มูริเอล กุสตาโว่ เบคเกอร์ ทำให้หมดครึ่งแรกบาร์ซ่านำ 1-0

ครึ่งหลังเป็น อินเตอร์นาซิอองนาล เดินเกมรุกเข้าใส่เมื่อ เลอันโดร ดามิเยา ได้ซัดด้วยขวาแต่ยังติดเซฟ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวารสำรองของบาร์ซ่า

อินเตอร์นาซิอองนาล ตามมาตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จในนาทีที่ 55 เป็น เคลาดิเนย กองหลังขึ้นมาซัดผ่าน ปินโต้ เข้าไป

แต่ บาร์ซ่า หนีไปอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 63 จากจังหวะที่ การ์ลอส การ์โมน่า ผ่านบอลให้กับ โจนาธาน โดส ซานโต๊ส หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษไม่เหลือ

ถัดมาสองนาที แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุดเปลี่ยนเอา เกอิต้า ออกให้โอกาสกับ เอสปิโนซ่า ลงสนามแทน

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 85 ทีมจากแดนกาแฟตีเสมอจนได้ เมื่อ เจา เปาโล โยนบอลให้กับ เลอันโดร ดามิเยา โหม่งเสียบตาข่ายทำให้จบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษและเป็นทีมเจ้าบุญทุ่มยิงได้แม่นกว่าเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
บาร์เซโลน่า :
บิคตอร์ บัลเดส , ริเวโรล่า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ , อันเดรว ฟอนตาส, แม็กซ์เวลล์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อันเดรส อิเนียสต้า, เซย์ดู เกอิต้า , อิบราฮิม อเฟลลาย, โจนาธาน โซเรียโน่, อิซัค กูเอนซ่า

อินเตอร์นาซิอองนาล : มูริเอล กุสตาโว่ เบคเกอร์, เคลาดิเนย, โบลิวาร์, โรดริโก้ โมเลโด้, คเลแบร์, มาริโอ โบลัตติ, เอลตัน, ติงก้า, อันเดรส ดาเลสซานโดร, อันเดรซินโญ่, เลอันโดร ดามิเยา

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook