แฟนผีโล่ง! เฟอร์กี้ยันชิชาริโต้พักไม่ถึงเดือน

แฟนผีโล่ง! เฟอร์กี้ยันชิชาริโต้พักไม่ถึงเดือน

แฟนผีโล่ง! เฟอร์กี้ยันชิชาริโต้พักไม่ถึงเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย!ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน ปลอดภัยดีแล้วไม่เป็นอะไรมากต้องพักเพียง 2-3 สัปดาห์เท่านั้น หลังได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะขณะฝึกซ้อม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก

หลังจากได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่บริเวณศีรษะขณะฝึกซ้อมก่อนเกมที่จะลงสนามทำ ศึกฟาดแข้งกับเมเจอร์ลีก ซ็อคเก้อร์ ออลสตาร์ล ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้วไม่เป็นอะไรมาก แต่จะต้องพัก 2-3 สัปดาห์

"ชิชาริโต้(เฮอร์นานเดซ) ได้รับความกระทบกระเทือนขณะฝึกซ้อมและเราจัดการเรื่องนี้แล้ว เขาอยู่โรงพยาบาลเพื่อสแกนอย่างละเอียดปรากฎว่าไม่มีปัญหาอะไร

โดยจะกลับมาที่โรงแรมและพักราว 2-3 สัปดาห์ ก็คงจะไม่ทันลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ก็แทบไม่ได้พักเลยต้องเล่นศึกโกลด์คัพ รวมถึงเดินทางไกลมาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว ขอให้แฟนหายห่วงได้ "นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟฟ ฟอร์ด กล่าวในที่สุด!

ทำให้เจ้าของผลงาน 20 ประตูเมื่อปีที่แล้ว ต้องพลาดเกมอุ่นเครื่องที่เหลืออีก 2 นัด ก็คือพบ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ และ นิว ยอร์ค คอสมอส วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมศกนี้

รวมถึงฟุตบอลรายการศึกคอมมูนิตี้ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ อีกทั้งจะพลาดเกมเปิดฤดูกาลใหม่ที่เจอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมศกนี้อีกด้วย!!

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook