ตราหมีหืด10คนเชือดหวิว2-1คัดยูโรปา

ตราหมีหืด10คนเชือดหวิว2-1คัดยูโรปา

ตราหมีหืด10คนเชือดหวิว2-1คัดยูโรปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตราหมี" แอต.มาดริด หวิดแย่เล่น10คนเปิดรังเชือดสตรอมก็อดเซตแบบหืดจับ 2-1 เกม ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก
รอบคัดเลือก รอบ 3 นัดแรก

แอต.มาดริด 2-1 สตรอมก็อดเซต

"ตราหมี" แอต.มาดริด เปิดสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน รับการมาเยือนของสตรอมก็อดเซต ทีมจากนอร์เวย์

ครึ่งแรกนาทีที่ 4 ตราหมีทักทายน่ากลัวทีเดียว เป็นจังหวะที่ โฆเซ่ เรเยส แทงทะลุช่องให้ อาเดรียน โลเปซ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงหลุดกรอบอย่างน่าเสียดาย

นาที 20 ยังเป็นโอกาสของแอต.มาดริด เรเยส เปิดมุมเข้ามาให้ ติอาโก้ เมนเดส ได้โหม่งเหน่งๆ แต่ว่า อดัม ลาร์เซ่น ยังกระโดดปัดออกหลังหวุดหวิด

นาที 40 โอกาสงามๆ ของตราหมีอีกครั้ง เป็นการทำชิ่งอย่างสวยของ เรเยส ให้ โลเปซ ก่อนที่จะเปิดเรียดไปในเขตโทษด้านซ้าย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน เข้ามาชาร์จไม่ถึงช้าไปเพียงเสี้ยววินาทีเดียว ไม่งั้นมีประตูแน่ๆ เลยทำให้หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 54 แอต.มาดริดมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อเรเยส ลากบอลมาหน้าเขตโทษ ก่อนจะยิงเต็มแรงบอลพุ่งผ่านมืออดัม ลาร์เซ่น ตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด

นาที 74 สกอร์ไหลเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อาเดรียน จ่ายให้ เรเยส หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงผ่านตัว อดัม ลาร์เซ่น เข้าไปง่ายๆ เป็นประตูที่สองของเขาในเกมนี้

สองนาทีต่อมาสถานการณ์ของตราหมีแย่ลง เมื่อมาเหลือ 10 คน หลังจากที่ เจา มิรันด้า ไปเสียบหนักใส่ โจ อิงเก้ เบอร์เก็ท ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกทันที

นาที 80 สตรอมก็อดเซตตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ ออยวินด์ สตอร์ฟลอร์ ยิงในเขตโทษเต็มข้อ โฆเอล โรเบลส พุ่งได้ปลายนิ้วแต่ความแรงของบอลยังทำให้ลูกปลิ้นเข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกม แอต.มาดริดชนะ 2-1 เกมหน้ายังต้องไปเล่นบ้านสตรอมก็อดเซต ในสัปดาห์หน้า

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
แอต.มาดริด :
โฆเอล โรเบลส, ฆวนฟราน ตอร์เรส, อัลบาโร่ โดมิงเกซ, เจา มิรันด้า, ฟิลิเป้ หลุยส์, กาบี้, ซิลวิโอ, ติอาโก้ เมนเดส, โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, ดีเอโก้ ฟอร์ลัน, อาเดรียน โลเปซ

สตรอมก็อดเซต : อดัม ลาร์เซ่น, เกล็น แอนเดอร์เซ่น, คิม แมดเซ่น, อเล็กซานเดอร์ อาส, โมฮัมเหม็ด เกอิต้า, ออยวินด์ สตอร์ฟลอร์, โจ อิงเก้ เบอร์เก็ท, โมฮัมเหม็ด อาบู, แอนเดอร์ส คอนร้าดส์เซ่น, ลาร์ส-คริสโตเฟอร์ วิลสวิค, อัลเฟร็ด แซนโค่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook