โบลตันอดใช้งานลีชุงยอง9เดือนขาห

โบลตันอดใช้งานลีชุงยอง9เดือนขาห

โบลตันอดใช้งานลีชุงยอง9เดือนขาห
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลี ชุง-ยอง แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้วัย 23 ปีตัวเก่งของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส โชคร้ายได้รับบาดเจ็บขาหัก ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ นิวปอร์ท คันทรี 3-1 ต้องพักยาว 9 เดือนเป็นอย่างน้อย

 โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ลี ชุง-ยอง แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้วัย 23 ปีตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาหักจนได้ทำการผ่าตัดรักษาเรียบร้อ แล้ว

เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ นิวปอร์ท คันทรี 3-1 จากจังหวะที่ ลี ชุง-ยอง เจ้าของผลงาน 31 นัดยิงได้ 3 ประตู และจ่ายให้เพื่อนอีก 8 ประตู ได้เข้าปะทะกับ ทอม มิลเลอร์ ผู้เล่นของนิวปอร์ท และต้องหามออกจากสนามในช่วงกลางครึ่งแรก เบื้องต้นคาดว่าจะต้องพักยาวนานถึง 9 เดือนเป็นอย่างน้อย

ขณะที่ทาง โอเว่น คอยล์ กุนซือทีมโบลตัน ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของอดีตนักเตะเอฟซี โซล สโมสรในเกาหลีใต้ ที่"เดอะ ทร็อตเตอร์ส"ไปคว้ามาเล่นในรังรีบ็อค สเตเดี้ยม เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนว่า

"เราจะทำเพื่อให้ ลี ชุง-ยอง อุ่นใจว่าได้รับการสนับสนุนทุกอย่างตามที่ต้องการ ซึ่งตอนนี้เป็นเรื่องของการฟื้นฟูเพื่อกลับมาลงสนาม ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด การผ่าตัดลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็ต้องขอบคุณทีมแพทย์ทุกคนที่มีส่วนร่วม"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook