โค้ชอาร์มี่แฉแข้งไทยยังไม่ยอมรับแก็งค์แซมบ้า

โค้ชอาร์มี่แฉแข้งไทยยังไม่ยอมรับแก็งค์แซมบ้า

โค้ชอาร์มี่แฉแข้งไทยยังไม่ยอมรับแก็งค์แซมบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนเดช ฟูประเสริฐ แฉเองความสัมพันธ์ภายในทีมอาร์มี่ชักสั่นคลอนเมื่อมีนักเตะไทยบางคนที่ยัง ไม่ยอมรับในตัวผู้เล่นชาวบราซิลที่เข้ามา เป็นแกนหลักของทีมในเวลานี้จนส่ง ถึงผลงานที่เริ่ม
ตกต่ำลงอย่างน่าใจหาย

ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงแฉความสัมพันธ์ภายในแคมป์กองทัพบกเริ่มมีปัญหาเมื่อบรรดานักเตะไทยบาง คน ยังรับไม่ได้ที่สโมสรมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการดึงนักเตะ
จากบราซิลเข้ามาเป็น แกนหลักในซีซั่นนี้ และกำลังส่งผลกระทบโดยตรงกับทีม“สุภาพบุรุษวงจักร”เพิ่งเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุดในลีกจนอันดับหล่นลงมาอยู่ที่ 10 ของตาราง โดย โค้ชพงษ์ มองว่าสาเหตุสำคัญคือเขายังไม่สามารถทำให้นักเตะไทยเลิกอคติกับผู้เล่นชาว ต่างชาติได้

ธนเดช ให้สัมภาษณ์หลังการนำอาร์มี่ บุกไปแพ้ ศรีราชา ซูซูกิ ทีมในกลุ่มท้ายตาราง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “เราพยายามที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของนักเตะไทยให้พวกเขาเข้าใจในการ
เปลี่ยนแปลง เรารู้ดีว่าบางคนอาจจะยังรับไม่ได้ แต่ทุกคนต้องทำเพื่อให้ทีมดีขึ้น ”

“เมื่อก่อนระบบทีมทหารบกคือยึดนักเตะที่รับราชการและเป็นคนไทยเท่านั้น แต่ปีนี้เราใช้ผู้เล่นชาวบราซิลเข้ามาเสริมมาก เลอันโดร ,วินิซิอุส ,ราฟาเอล แสดงให้เห็นว่าพวกเขามีศักยภาพที่ดี แม้
จะมีปัญหาเรื่องสมาธิอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่สำคัญเท่ากับความสัมพันธ์ในกับเพื่อนในเวลานี้”

เทรนเนอร์ทัพบก ยังพูดถึงสาเหตุที่เขาไม่ตัดสินใจส่ง เคลสลี่ ริไบโร่ และ ยาโก้ แปร์ไรร่า ลงสนามที่ ซูซูกิ สเตเดี้ยมว่า “พวกเขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีมและยังไม่พร้อมกับเกมอย่างเป็นทางการคง
ต้องให้ เวลาพวกเขาปรับตัวกับระบบทีมและการใช้ชีวิตในเมืองไทยโดยเฉพาะเวลาที่แตก ต่างกันด้วย”

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook