กระทิงน้อยดับเช็กระทึก3-2ซิวแชมป์ยู-19ยุโรป

กระทิงน้อยดับเช็กระทึก3-2ซิวแชมป์ยู-19ยุโรป

กระทิงน้อยดับเช็กระทึก3-2ซิวแชมป์ยู-19ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"กระทิงน้อย" สเปน ชุดยู-19 ไม่ยอมน้อยหน้ารุ่นพี่เชือดเอาชนะสาธารณรัฐเช็กช่วงต่อเวลาพิเศษสุดมันส์ 3-2 ผงาดแชมป์ยุโรปสมัยที่ 8

 

ยู-19 ชิงแชมป์ยุโรป นัดชิง

สาธารณรัฐเช็ก 1-1 สเปน 

(สเปนชนะช่วงต่อเวลาพิเศษ3-2)

 

ที่สนามสตาดิโอนุล คอนคอร์เดีย ประเทศโรมาเนีย เป็นเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยู-19 ชิงแชมป์ยุโรป ระหว่างสาธารณรัฐเช็ก พบ สเปน 

 

เปิดฉากมา 4 นาทีเป็นสเปน ได้ทักทายก่อนเมื่อ รูเบน ปาร์โด ได้ซัดด้วยขวาจากหน้าเขตโทษแต่บอลไม่เข้ากรอบ

 

นาทีที่ 7เช็กได้ลุ้นจากจังหวะสวนกลับ ลาดิสลาฟ เครจ์ซี่ รับลูกจ่ายจาก โทมัส เยเลเซค ก่อนซัดด้วยซ้ายแต่บอลข้ามคาน

 

กระทิงดุได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 19 เป็น ปาโบล ซาราเบีย จ่ายบอลให้ ปาร์โด หลุดไปยิงในเขตโทษแต่กองหลังเช็กเข้ามาสกัดได้ทัน

 

เกมยังสู้กันสูสีแต่ยังเจาะตาข่ายกันไม่เข้าหมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

 

ครึ่งหลังเป็นสาธารณรัฐเช็ก ที่ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที่ 52 จากจังหวะที่ มาร์ติน สลาดกี้ ตัวสำรองจ่ายบอลให้ ลาดิสลาฟ เครจ์ซี่ หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าประตูไป

 

หลังจากเสียประตูสเปน บุกหนักจนมาถึงนาทีที่ 85 ตามมาตีเสมอจนได้จากลูกเตะมุม ฆวน มูริซ กัลเลโก้ โยนบอลเข้าไปในเขตโทษกองกลังสกัดมาเข้าทาง รูเบน ปาร์โด ซัดตุงตาข่ายจบ 90 นาทีเสมอกันอยู่ 1-1 นัดนี้ท่านต่อเจ๊งและต้องไปสู้กันในช่วงต่อเวลา

 

ช่วงต่อเวลาเป็นเช็ก ที่ได้ประตูนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 97 เมื่อ ลาดิสลาฟ เครจ์ซี่ แทงบอลเข้าเขตโทษให้ ปาทริค ลาช่า ชาร์จไม่เหลือ

 

สเปน ยังไม่ยอมแพ้ตามมาตีเสมอเป็น 2-2 ได้ในนาทีที่ 108 เป็น ปาโก้ อัลกาเกอร์ ตัวสำรองหลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนยิงผ่านมือคูเบ็คเข้าไป

 

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 115 เป็นแฟนกระทิงดุได้เฮกันลั่น เมื่อ ปาโก้ อัลกาเกอร์ คนเดิมส่งบอลเข้าไปกองที่ก้นตาข่ายได้อีกครั้งและเป็นประตูชัยให้สเปน เอาชนะสาธารณรัฐเช็ก อย่างสุดมัน 3-2 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 8

 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

สาธารณรัฐเช็ก : โทมัส คูเบ็ค, ยาคุบ บราเบ็ค, อดัม ยานอส, โทมัส คาลาส, พาเวล คาเดราเบ็ค, ยิรี่ สคาลัค , โทมัส เยเลเซค, ลาดิสลาฟ เครจ์ซี่, โทมัส พริคริล, มาร์ติน ฮาล่า, โรมัน โปลอม

 

สเปน : เอ็ดการ์ บาเดีย, เซร์กี้ โกเมซ, อิ๊กนาซี่ มิเกล, โจน อูร์เตเน็ตเซ, รูเบน ปาร์โด, อัลบาโร่ โมราต้า, อเล็กซ์, ปาโบล ซาราเบีย, อัลเบิร์ต เบียซเกซ, ฆวนมี่ ฆิมิเนซ, เกราร์ด ดูโลเฟอู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook