ลอนดอนลุกเป็นไฟ!ไก่-ค้อนได้รับพิษจลาจลด้วย

ลอนดอนลุกเป็นไฟ!ไก่-ค้อนได้รับพิษจลาจลด้วย

ลอนดอนลุกเป็นไฟ!ไก่-ค้อนได้รับพิษจลาจลด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์ในกรุงลอนดอนกับเหตุการณ์จลาจลที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อบรรดา สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว

แต่ยังไม่มีการประกาศเลื่อนเตะเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์นี้ออกไปแต่อย่างใด

สถานการณ์ในกรุงลอนดอนกับเหตุการณ์จลาจลที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา!ตอนนี้ได้ส่งผลกระทบต่อบรรดาสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว

แต่ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยังไม่มีการประกาศเลื่อนเตะเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ออกไปแต่อย่างใด

ในส่วนของ สเปอร์ส หนึ่งในสโมสรที่อยู่ในกรุงลอนดอน โดนพิษจลาจลครั้งนี้เมื่อสถานที่จำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันที่สนามไวท์ฮาร์ท เลน ที่ตั้งอยู่เดอะปาร์ค เลน ได้ถูกทำลายเสียหายไปด้วย

ซึ่งทำให้ สเปอร์ส ต้องตัดสินใจยุติการขายตั๋วที่ออฟฟิศดังกล่าวทันทีแล้ว

แต่ทว่าออฟฟิศขายบัตรทางทิศเหนือของไวท์ฮาร์ท เลน ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และมีแฟนบอลแนะนำให้สโมสร"ไก่เดือยทอง"ใช้ช่องทางโทรศัพท์รวมถึงอินเทอร์เน็ต ในการเปิดขายบัตรแทนสำนักงานดังกล่าวที่ตั้งอยู่ทางด้านทิศใต้แทน

สำหรับ สเปอร์ส มีโปรแกรมลงสนามเปิดรังพบกับ เอฟเวอร์ตัน นัดเปิดฤดูกาล 2011-12ในวันเสาร์นี้

ขณะที่ทางสโมสรก็เปิดเผยว่า!ได้ติดตามประเมิณสถานการณ์อยู่ตลอดเวลาและจะทำ ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้แมตช์ดังกล่าวดำเนินการแข่งขันตามกำหนด และหากมีเหตุต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปจะแจ้งให้ทราบ

ส่วนเกมลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ 3 ระหว่างคู่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ อันเดอร์ช็อต ทาวน์ ซึ่งจะลงเตะกันคืนนี้ต้องเลื่อนออกไป อันเนื่องมาจากเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นในลอนดอน

ซึ่งคณะกรรมการเห็นว่าภายใต้สถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้สุ่มเสี่ยงต่อเรื่อง ของความปลอดภัย ขณะที่คู่อื่นๆนั้นสามารถแข่งขันกันได้ตามปกติ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ลอนดอนลุกเป็นไฟ!ไก่-ค้อนได้รับพิษจลาจลด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook