สนามฟุตซอลโลกเพิ่งปรับหน้าดิน ชาวบ้านงงขาดการโปรโมต

สนามฟุตซอลโลกเพิ่งปรับหน้าดิน ชาวบ้านงงขาดการโปรโมต

สนามฟุตซอลโลกเพิ่งปรับหน้าดิน ชาวบ้านงงขาดการโปรโมต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การสร้างสนามฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่หนองจอกเพื่อใช้ในพิธีเปิด-ปิด ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพวันที่ 2-18 พ.ย. ปีหน้า เริ่มขยับโดยมีการปรับหน้าดินแล้ว ส่วนชาวบ้าวยังไม่ทราบว่าทำอะไรเนื่องจากยังขาดการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการจัดศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 2-18 พ.ย. ปีหน้า หลังจากที่หลายฝ่ายเป็นกังวลกันว่าฟีฟ่าจะยึดสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพไปให้กับประเทศอื่นที่มีความพร้อมมากกว่า

เนื่องจากความล่าช้าในการสร้างสนามแข่งขันที่หนองจอก ซึ่งจะสร้างขึ้นใหม่เพื่อรองรับพิธีเปิด-ปิด อย่างไรก็ตาม "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมายืนยันว่าสนามแห่งนี้จะเสร็จทันอย่างแน่นอน แม้เพิ่งจะเริ่มปรับหน้าดินก็ตาม
 
จากการเดินทางไปสำรวจพื้นที่สร้างสนามหนองจอก นายธนันท์ชัย เมฆประเสริฐวนิช หัวหน้าศูนย์บูรณะถนน ในฐานะผู้รับผิดชอบในส่วนของการปรับพื้นที่เคลียร์ริ่งเปิดเผยว่า

"ในส่วนหน้าที่ของตนมีหน้าที่แค่ปรับพื้นที่ก่อนการก่อสร้างเท่านั้นเอง ตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จเรียบร้อยเพราะต้องมีการถมดินเพิ่มเติมอีก ต่อจากนั้นก็จะเป็นหน้าที่ของทีมงานอีกชุดที่จะมาสานงานต่อ ซึ่งตอนนี้งานเพิ่งจะเริ่มไปได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น"

นอกจากนี้การประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพฟุตซอลชิงแชมป์โลกก็ยังไม่ทั่วถึง เพราะได้มีการสอบถามชาวบ้านย่านหนองจอกตลอดสองข้างทาง ปรากฏว่าส่วนใหญ่ยังไม่ทราบเรื่องแต่อย่างใด

โดยฟีฟ่าจะส่งตัวแทนมาตรวจความพร้อมของสนามต่างๆ รวมทั้งดูความคืบหน้าสนามที่หนองจอกระหว่างวันที่ 18-19 ก.ย. นี้

(เครดิตภาพ : หมอกฟ้า แห่งไทยแลนด์สู้ๆ)

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สนามฟุตซอลโลกเพิ่งปรับหน้าดิน ชาวบ้านงงขาดการโปรโมต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook