ดุงก้าเล็งฟ้องเอา37.5ล้านคืนจากQPR

ดุงก้าเล็งฟ้องเอา37.5ล้านคืนจากQPR

ดุงก้าเล็งฟ้องเอา37.5ล้านคืนจากQPR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์คอส ดุงก้า อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล เตรียมดำเนินการยื่นฟ้อง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส เพื่อเรียกร้องเอาเงินคืนที่ได้ให้ยืมไปจำนวน 750,000 ปอนด์ (ราว 37.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2006

คาร์คอส ดุงก้า อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล เตรียมดำเนินการยื่นฟ้องสโมสร"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส เพื่อเรียกร้องเอาเงินคืนที่ได้ให้ยืมไปจำนวน 750,000 ปอนด์ (ราว 37.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2006

ซึ่งตอนนั้นเจ้าของทีมคนเก่าได้ขอยืมไปเพื่อใช้ในการประคับประคองสถานะทาง การเงินของสโมสร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะขอรอฟังคำตอบจากทางสโมสรซัดเจนเสียก่อนว่าจะยอมจ่ายคืน ให้หรือไม่ หากไม่แล้วก็คงต้องดำเนินการไปตามกฎหมาย จากการตีข่าวของสำนักข่าว"บีบีซี"

"ผมให้ คิวพีอาร์ กู้เงินไปด้วยความปรารถนาดีในยามที่เขาต้องการมัน และผมผิดหวังมากที่เจ้าของทีมใหม่ซึ่งมีความร่ำรวย และกำลังปฏิเสธที่จะจ่ายคืน ผมมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมของอังกฤษรวมถึงระบบศาลที่จะช่วยทวงคืนเงินกู้ ของผม"อดีตดาวเตะทัพ"แซมบ้า"วัย 47 ปี กล่าว! ส่วน สตีเว่น เฮฟเฟอร์ นักกฎหมายผู้ได้รับว่าจ้างจาก ดุงก้า ได้เผยว่า!

"ผมยืนยันได้รับในการดำเนินการยื่นฟ้องต่อศาลสูงเพื่อทวงคืนเงิน ที่เขาให้ คิวพีอาร์ กู้ยืมไป ผมกำลังรอการตอบรับจากทางทนายความคิวพีอาร์ว่าจะมีการจ่ายคืนโดยไม่จำเป็น ต้องดำเนินการทางศาลหรือไม่ มันคงไม่เหมาะสมที่ผมจะพูดอะไรมากไปในตอนนี้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook