มิเกลช็อก! พ่อถูกลักพาตัว วอนโจรปล่อยตัว

มิเกลช็อก! พ่อถูกลักพาตัว วอนโจรปล่อยตัว

มิเกลช็อก! พ่อถูกลักพาตัว วอนโจรปล่อยตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น โอบี มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรียของ"สิงห์บลูส์"เชลซี สุดช็อก!พ่อบังเกิดเกล้าถูกโจรลักพาตัวไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา จนปานนี้ยังไม่ทราบชะตาชีวิต พร้อมอ้อนวอนให้ปล่อยตัว
 
สำนักข่าว"บีบีซี"รายงานข่าวว่า!จอห์น โอบี มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรียของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ออกมาเรียกร้องและได้อ้อนวอนให้โจรปล่อยตัวพ่อบังเกิดเกล้าหลังถูกลักพาตัว ไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

จนปานนี้ยังไม่ทราบชะตาชีวิตว่าเป็นตายร้ายดียังไง"เราไม่ได้รับรู้เรื่อง อะไรเลย ไม่มีการโทรศัพท์เข้ามา ไม่มีอะไรทั้งนั้น ใครก็ตามที่จับตัวพ่อของผม หรือรู้ว่าพ่อของผมอยู่ที่ไหนได้โปรดติดต่อกลับมาหาผม และได้โปรดปล่อยท่านเถอะ"

"พ่อของผมเป็นชายแก่ธรรมดาๆคนหนึ่ง และไม่เคยสร้างความเดือนร้อนให้กับใครเลยเท่าที่ผมรู้มา และผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมท่านถึงโดนลักพาตัว เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ ไม่ใช่แค่ทางตอนเหนือของ ไนจีเรีย

แต่ในทางตะวันออกด้วย พ่อผมอาศัยอยู่ในเมืองโจส ซึ่งเป็นที่ๆเราอยู่มีและมีความปลอดภัยมากๆ ตอนแรกผมคิดว่าพ่อของผมถูกลักพาตัวจากทางตอนเหนือของประเทศ มันเป็นเรื่องยากลำบากมาก"

"เรารู้สึกปลอดภัย และอยู่ในพื้นที่ ที่ไม่มีปัญหาในประเทศไนจีเรีย ดังนั้นเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกช็อกมากๆ ขณะที่ผมกับพี่ชายอยู่ในอังกฤษ แทบไม่อยากเชื่อในเรื่องนี้ซึ่งมันได้เกิดขึ้นกับตัวผมเลย"

"ผมไม่รู้ถึงสิ่งที่จะต้องทำในตอนนี้ มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผมจริงๆ ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี ทางเดียวก็ได้แต่รอการติดต่อกลับมา และผมหวังว่าในเร็ววันนี้น่าจะได้รับข่าวดี ผมหวังอย่างนั้นและพ่อผมจะต้องปลอดภัย" มิเกล มิดฟิลด์ในวัย 24 ปีเผย!

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook