สื่อผู้ดีแซว!ผมรูนสีเทาบาร์ตันแชร์วินโญ่ห่วย

สื่อผู้ดีแซว!ผมรูนสีเทาบาร์ตันแชร์วินโญ่ห่วย

สื่อผู้ดีแซว!ผมรูนสีเทาบาร์ตันแชร์วินโญ่ห่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นเส้นผมที่ขึ้นใหม่ แต่กลับกลายเป็นสีเทาเหมือนคนแก่ ขณะที่ทรงผมของ โจอี้ บาร์ตัน และ แชร์วินโญ่ ทรงผมห่วยพอๆกันกินกันไม่ลง จากการหยิบมาแซวของ"เดอะซัน"
 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นเส้นผมที่ขึ้นมาใหม่ แต่กลับกลายเป็นสีเทาเหมือนคนแก่ในวัย 25 ปี หลังจากควักเงินจ่าย 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) ในการเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยสื่อเห็นได้จากเกมนัดที่ลงสนามบุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสื่อผู้ดีเห็นว่าแม้เส้นผมบนศีรษะของคุณพ่อลูกหนึ่งจะดกมากขึ้นทว่ากลับ กลายเป็นสีเทา

ขณะเดียวกันยังนำทรงผมของ โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ขาโหดของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ แชร์วินโญ่ หัวหอกของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้แซวว่าทั้งคู่ไม่ต่างกันเลย

ทรงผมทั้งสองดูแล้วห่วยมากสุดๆถึงกับระบุว่าผมสั้นที่เอาปัตตาเลี่ยนไถด้าน หลังและด้านข้างจนเกรียนของมิดฟิลด์จอมโหด เมื่อเทียบกับผมถัก และเปิดหน้าผากโล่งโจ้งด้วยที่คาดผมของหัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์แล้ว สูสีกันมากพนันได้เลยว่าผู้แพ้ก็คือนักออกแบบทรงผม

และทางด้าน ฟาบริซิโอ โคลอซซินี่ เพื่อนร่วมทีม บาร์ตัน ดูทรงผมแล้วก็คงต้องการย้อนไปสู่ยุค 70 นั่นคือการตัดผมหัวฟูอย่างกับถูกไฟซ็อต แต่ทว่ามันยังดูดีกว่า อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ของ"ปืนใหญ่"ที่สื่อให้เห็นเป็นเด็กแนวย้อมผมโมฮีแกนเป็นจุกสีส้ม ไว้ตรงกลางหัว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สื่อผู้ดีแซว!ผมรูนสีเทาบาร์ตันแชร์วินโญ่ห่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook