โจ้สุดผิดหวังถูกวินนี่หั่นชื่อจากทีมชาติไทย

โจ้สุดผิดหวังถูกวินนี่หั่นชื่อจากทีมชาติไทย

โจ้สุดผิดหวังถูกวินนี่หั่นชื่อจากทีมชาติไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ้5หลา ยอมรับผิดหวังอย่างที่สุดที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดคัดเลือกเวิลด์คัพ ทั้งๆที่ครองตำแหน่งดาวซัลโวไทยลีกในเวลานี้ ยันไม่เ พร้อมทิ้งท้ายเจ้าตัวจะเสียใจที่ไม่เรียกเขาไปใช้งาน

ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าชื่อดังของบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่มีชื่อในทีมชาติไทยชุดที่จะพบกับ ออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบ 3 วันที่ 2 กันยายนนี้ และไม่เข้าใจการคัดเลือกนักเตะของ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือ “ช้างศึก”

“โจ้5หลา”ซึ่งยิงให้ต้นสังกัดไปแล้วถึง 13 ประตูในซีซั่นนี้พร้อมกับนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของไทยพรีเมียร์ลีก แต่กลับถูกหั่นชื่อออกทั้งๆที่เพิ่งซัดฟรีคิกสุดสวยดับ การท่าเรือไทย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเหตุผลให้เจ้าตัวไม่พอใจอย่างมาก

“ไหนเขาบอกว่าทีมชาติต้องตัดสินกันที่ผลงาน ผมอยากถามว่าผลงานของผมเวลานี้ยังไม่ดีพอ?ผมเสียใจมาก ผมพยายามฟื้นจากอาการบาดเจ็บและกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด แต่สุดท้ายกลับถูกปฏิเสธ”

“ผมรู้สึกแย่ และเขาจะต้องเสียใจกับการตัดสินใจแบบนี้ ผมถามกลับว่าบางคนที่แทบไม่ได้ลงสนามทำไมกลับมีชื่อติดทีมชาติ มันเป็นเรื่องที่ยากจะยอมรับจริงๆ”อดีตหัวหอกท่าเรือซึ่งก่อนหน้านี้ติดทีมชาติไป 46 นัดและยิงไป 30 ประตูกล่าวอย่างมีอารมณ์

ดาวยิงวัย 30 ปี เผยอีกว่า “ผมไม่ได้คาดหวังกับเรื่องทีมชาติอีกแล้วและจะขอทำหน้าที่ของตัวเองกับสโมสรให้ดีที่สุดและผลงานจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ทุกอย่างเอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook