โบอาชซูฮกสิงห์ขอล้มนอริชต่อ,รอยผิดหวัง

โบอาชซูฮกสิงห์ขอล้มนอริชต่อ,รอยผิดหวัง

โบอาชซูฮกสิงห์ขอล้มนอริชต่อ,รอยผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี ซูฮกลูกทีมที่ฮึดสู้ไม่ถอยจนประสบความสำเร็จได้ในที่สุด เป้าหมายต่อไปคือการเอาชนะนอริช ซิตี้ ด้าน รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเวสต์บรอมวิช โอดครวญเสียดายชวดมีแต้มกลับบ้าน 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา!เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ เวสต์บรอมวิช ไปหวุดหวิด 2-1 โดย เชน ลอง ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเจ้าบ้านก็ทวงคืน 2 ลูกรวด โดยได้ประตูจาก 2 แข้งชาวฝรั่งเศส นิโกล่าส์ อเนลก้า นาทีที่ 53 กับ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ในนาทีที่ 83 ช่วยให้"สิงห์บลูส์"เก็บชัยชนะในบ้านได้พร้อมกับคว้า 3 แต้ม อีกทั้งยังเป็นการประเดิมคุมทีมในสนามเหย้าของ โบอาส อีกด้วย! 

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มวัย 33 ปีของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"มันเป็นพรสวรรค์ของนักเตะเท่านั้นที่ทำให้เกมแตกต่าง จิตใจและทัศนคติของพวกเขาในช่วงครึ่งหลังสุดยอด เกมนี้เป็นเกมที่ยาก การเสียประตูตั้งแต่ต้นเกมทำให้ผู้เล่นเกิดความวิตกกังวลและนั้นส่งผลต่อการเล่นบนสนาม เราไม่สามารถเล่นได้ในระดับที่ดีที่สุดของเรา เราต้องขจัดความวิตกกังวลนั้นไปและควบคุมอารมณ์ ซึ่งพวกเขาก็สามารถปลดปล่อยตัวเองออกมาได้และทำได้อย่างดีที่สุด" 

"เรามีเกมสองนัดต่อไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดังนั้นเราจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้ทั้งสองเกม ถ้าหากทำได้เราจะมี 7 คะแนนจากสามนัด และทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี มันเป็นสองเกมในบ้านและคุณต้องชนะให้ได้"อดีตกุนซือเอฟซี ปอร์โต้ ชาวโปรตุกีสกล่าว! 

ด้าน รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ให้สัมภาษณ์ว่า!"แน่นอนว่าเราสามารถดึงสิ่งดีๆมาจากเกมสัปดาห์ที่แล้วและสัปดาห์นี้ได้ แต่มันน่าผิดหวังที่เราแพ้ เราเล่นได้ดีเป็นเวลา 60 นาที เราน่าจะกลับออกมาด้วยผลการแข่งขันที่ดี เราเป็นรองพวกเขาในบางช่วงเวลาและน่าจะยิงประตูได้มากกว่าหนึ่งลูกเสียด้วย" 

 

 

(ภาพจาก Getty Images)


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook