วินนี่ใจอ่อนเรียก โจ้ เสริมแล้ว ดึงณัฐพงษ์-พลวัฒน์อุดแบ็ก

วินนี่ใจอ่อนเรียก โจ้ เสริมแล้ว ดึงณัฐพงษ์-พลวัฒน์อุดแบ็ก

วินนี่ใจอ่อนเรียก โจ้ เสริมแล้ว ดึงณัฐพงษ์-พลวัฒน์อุดแบ็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินฟรีด เชเฟอร์ เปลี่ยนใจเรียก ศรายุทธ ชัยคำดี เข้ามาเสริมคมทีมชาติหลังมีกระแสเรียกร้อง เช่นเดียวกับ ณัฐพงษ์ สมณะ และ พลวัฒน์ วังฆะฮาด มาช่วยแก้ปัญหาแนวรับ นอกจากนี้ อาทิตย์ สุนทรพิธ ยังมีชื่อติดมาก่อนรายงานตัวในวันพรุ่งนี้

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติที่จะเข้ามารายงานตัวเพิ่มเติมถึง 4 รายจากก่อนหน้านี้ที่เคยเรียกตัวมาแล้ว 26 คนเมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 ช่วงต้นเดือนหน้า

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยตัดสินใจเรียก ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวซัลโวสูงสุดไทยพรีเมียร์ลีกของบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามารายงานตัวในวันจันทร์นี้แล้วหลังเข้าไปดูฟอร์มในเกมที่ "เดอะแร็บบิท"บุกไปแพ้ โอสถฯสระบุรี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้เทรนเนอร์ชาวเยอรมันยังดึง ณัฐพงษ์ สมณะ ซ้ายสารพัดประโยชน์จากชลบุรี ที่เพิ่งหายเจ็บและได้ลงเป็นตัวสำรองให้ต้นสังกัดในช่วงหลัง รวมไปถึง พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็กสำรองของเมืองทอง เข้ามาเสริมแนวรับหลัง สุรีย์ สุขะ ประกาศถอนตัวไปเป็นรายแรก อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายชื่อของ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีม "กิเลนผยอง"แม้เจ้าตัวจะสามารถลงสนามได้ครบ 90 นาทีในเกมลีกล่าสุด

ขณะที่ อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้าย "ฉลามชล"มีโอกาสติดทีมชุดใหญ่ในรอบ 3 ปีหลังเริ่มได้รับโอกาสจาก วิทยา เลาหกุล ให้เป็นตัวจริงอยู่บ่อยครั้งและสามารถทำผลงานได้ดีจนเข้าตา "วินนี่"ทำให้เขาเป็นหนึ่งใน 30 รายชื่อที่จะเข้าแคมป์เก็บตัวก่อนที่ขุนพลช้างศึกจะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติสิงคโปร์ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

สำหรับทีมชาติไทยชุดเตรียมเวิลด์คัพรอบคัดเลือกจะตบเท้าเข้ารายงานตัวที่ โรงแรมเอส.ซี.ปาร์ค ในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ก่อนจะมุ่งหน้าไปสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อฝึกซ้อมเป็นมื้อแรกทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook