ผีเตรียมเฮ!ถั่วน้อยจ่อคัมแบ็กเร็วๆนี้

ผีเตรียมเฮ!ถั่วน้อยจ่อคัมแบ็กเร็วๆนี้

ผีเตรียมเฮ!ถั่วน้อยจ่อคัมแบ็กเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้เฮ หลัง ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิงหน้าหวานของทีม ใกล้จะกลับมาลงสนามซ้อมได้อีก 3-4 วันนี้

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับข่าวดี หลัง ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน ที่ได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองเมื่อช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา ใกล้จะกลับมาลงสนามซ้อมกับทีมได้ในเร็วๆนี้

โดย ชิชาริโต้ ได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง จากการทัวร์ที่ประเทศอเมริกาเมื่อช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา โดยคาดว่าเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ดพบอาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม น่าจะยังลงสนามไม่ได้ แต่น่าจะลงได้ในเกมบุกไปเยือนโบลตัน ในวันที่ 10 กันยายน

”หัวของผมเป็นปกติแล้ว ผมรู้สึกดีขึ้นแล้วในขณะนี้ ผมน่าจะลงซ้อมได้ใน3-4 วันนี้แหละ แต่ก็ยังไม่แน่นอนว่าผมจะไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้ตอนไหนต้องอยู่ที่การตัดสิน ใจของผู้จัดการทีมคนเดียวที่จะให้คำตอบได้”

ทั้งนี้ ชิชาริโต้ ยังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บว่า”มันเป็นจังหวะที่พยายามจะโหม่งบอล แต่ผมพลาดไปเล็กน้อย หลังจากนั้นผมก็ไม่คิดว่าเป็นอะไรมากจึงกลับไปที่โรงแรมและกินมื้อค่ำ แต่ผมก็รู้สึกไม่ดี จึงไปที่ห้องของผม ผมจึงขอความช่วยเหลือและพวกเขาจึงพาผมไปที่โรงพยาบาล”

”ผมมั่นใจว่าผมจะเล่นลูกกลางอากาศได้อีกครั้งแน่นอน” เฮอร์นานเดซ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook