หนูน้อยจ้าวเวหาปีหน้าแข่งคอปเตอร์15สนาม

หนูน้อยจ้าวเวหาปีหน้าแข่งคอปเตอร์15สนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพิศิษฐ์ มิตรเกื้อกูล นายกสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จต่อเนื่อง จากการแข่งขันในรอบ 3 ปี ที่ผ่านมา ของการแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหาไทย พีบีเอส ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งมีการะแสตอบรับเพิ่มทวีคูณมากยิ่งๆ ขึ้น ทำให้ทางสมาคมฯ ที่ร่วมมือกับทางทีวีสาธารณะ ไทย พีบีเอส นำโดย ท่านผู้อำนวยการ คุณเทพชัย หย่อง ต้องเพิ่มจำนวนรอบคัดเลือกทุกๆ ปี และในปีที่ 4 ปีหน้านี้ ก็เช่นเดียวกัน จึงฝากข่าวดีมายังหนูน้อยจ้าวเวหาทุกๆ คน ว่าในปี 2555 ทางทีวี สาธารณะ ไทย พีบีเอส ได้เปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนที่ต้องการเรียนรู้อากาศยาน โดยการเพิ่มสนามการแข่งขันจาก 12 สนาม มาเป็น 15 สนามทั่วประเทศ

สำหรับรายละเอียดแข่งขัน 15 สนาม จะแบ่งออกเป็น การแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหา 10 สนาม (ระดับนักเรียน) และหนูน้อยจ้าวเวหาปีกหมุน ซึ่งเป็นการแข่งขันเฮลิคอปเตอร์ 5 สนาม (ระดับอาชีวะและนักศึกษา) ซึ่งขณะนี้ได้เริ่มเปดรับสมัครเจ้าภาพ เพื่อรองรับการแข่งขันในปีหน้า

ทั้งนี้ เจ้าภาพที่สนใจจัดการแข่งขัน จะมีหน้าที่ในการเตรียมสนามแข่งขัน ที่พักนักกีฬา อาหารนักกีฬา และอำนวยความสะดวกให้กับทีมงานของสมาคมฯ และทีมงานถ่ายทอดสดของ ไทย พีบีเอส โดยสามารถติดต่อขอรายละเอียดได้โดยตรง ที่นายกสมาคมฯ คุณพิศิษฐ์ มิตรเกื้อกูล โทร. 086-3372041
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook