เลื่อนเปิดกัลโช่สมาคมนักเตะรวมตัวสไตรก์

เลื่อนเปิดกัลโช่สมาคมนักเตะรวมตัวสไตรก์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันศึกฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองมะกะโรนี หรือ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2011-12 มีอันต้องเลื่อนกำหนดการนัดเปิดสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ไปโดยปริยาย จากการประกาศงดทำการแข่งขันโดย ดาเมียโน ตอมมาซี ประธาน
สมาคมนักฟุตบอลอาชีพแห่งอิตาลี เมื่อวันศุกร์ ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา จากความขัดแย้งเกี่ยวกับข้อตกลงเรื่องการจ้างงานฉบับเก่าที่หมดอายุลง ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยบทสรุปการเจรจาครั้งล่าสุด ระหว่าง ตัวแทนนักเตะ กับฝ่ายจัดการแข่งขัน หรือ เลก้า กัลโช่ มีมติเป็นเอกฉันท์ว่า โปรแกรมนัดเปิดฤดูกาลจะถูกระงับไปแบบไร้กำหนด ตราบใดที่ยังไม่สามารถยุติปัญหาได้ ปัญหาหลักๆ ที่เกิด
ขึ้นนั้น มีมูลเหตุมาจากที่สมาคมนักเตะไม่เห็นด้วยกับการที่สโมสรมีอำนาจบังคับนักเตะ ที่ไม่อยู่ในแผนทำทีมแยกตัวไปซ้อมคนเดียว เพื่อบีบให้ย้ายทีม แต่ข้อตกลงร่วมฉบับใหม่นั้น ยังไม่ได้รับการลงนามจากทั้งสองฝ่ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตอมมาซี หัวเรือใหญ่ของสมาคมนักเตะ ยืนยันว่า การประกาศสไตรก์ในครั้งนี้ จะมีผลลากยาวไปถึงช่วงวันที่ 10 - 11 ก.ย. นี้ สืบเนื่องมาจากต้องรอจนกว่าการแข่งขันระดับทีมชาติ ในศึก "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก ผ่านพ้นไปก่อน หรือต้องรอไปอีกประมาณ 3 สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook