เฮงรับหมกมุ่นกับเกมเจอนาซาฟมากกว่าไทยลีก

เฮงรับหมกมุ่นกับเกมเจอนาซาฟมากกว่าไทยลีก

เฮงรับหมกมุ่นกับเกมเจอนาซาฟมากกว่าไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิทยา เลาหกุล ยอมรับว่าเขากำลังหมกมุ่นกับเกมที่จะนำลูกทีมลงปะทะ นาซาฟ ยอดทีมจากอุซเบกิสถาน ในศึกเอเอฟซีคัพ จนแทบไม่ได้สนใจแมตช์ ไทยพรีเมียร์ลีกที่ต้องดวลกับราชนาวีก่อนหน้านั้นเลย

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกยอมรับว่าในเวลานี้เขาคิดถึงแต่เกมที่จะนำ ลูกทีมทำศึก เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับ นาซาฟ ทีมชั้นนำของอุซเบกิสถาน ในช่วงกลางเดือนหน้าจนเกือบลืมไปว่าก่อนหน้านั้นพวกเขามีแมตช์สำคัญกับ ราชนาวี

“ฉลามชล”จำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนในการเล่นกับ“ตะหานน้ำ”ที่สนามเป็นกลางในวันที่ 10 กันยายนก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบยอดทีมของอุซเบกิสถานเพียง 3 วัน เพื่อยึดอันดับ 2 คืนจากเมืองทอง และไล่บี้บุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไป อย่างไรก็ตาม “โค้ชเฮง”มองว่าแมตช์กับนาซาฟสำคัญมากกว่า

“การซ้อมของเราทุกครั้งสำหรับเพื่อรับมือนาซาฟ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ผมพยายามศึกษาข้อมูลมาเป็นเวลานานแล้ว เราต้องซื้อเทปการเล่นของเขาเพราะวิเคราะห์รูปแบบต่างๆ แต่การเล่นกับราชนาวีก็ต้องชนะเช่นกัน”

อดีตกุนซือต็อตโตริยังมั่นใจว่าขุนพล “บลูชาร์ค”มีจุดเด่นที่เหนือกว่า นาซาฟ ซึ่งสร้างสถิติขึ้นมามากมายในการแข่งขันเอเอฟซีคัพรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา “พวกเขาอาจจะมีนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง อิวาน บอสโควิช ศูนย์หน้าชาวเซอร์เบีย เป็นผู้เล่นที่อันตรายมาก แต่ผมยังเชื่อว่าชลบุรีมีทีมเวิร์คที่ดีกว่า”

“เราจำเป็นต้องควบคุมเรื่องเกมรับให้ดีกว่านี้ คู่แข่งที่ยิงได้ถึง 30 ลูกในรอบแบ่งกลุ่มไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นง่ายๆ ที่สำคัญเรามีโอกาสไม่มากในเกมนี้และต้องเอาชนะเพื่อความได้เปรียบ”เฮงซัง กล่าวย้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook