รูนแฮตทริก!ผีรัวสะเด่าถล่มปืน8-2นำฝูง

รูนแฮตทริก!ผีรัวสะเด่าถล่มปืน8-2นำฝูง

รูนแฮตทริก!ผีรัวสะเด่าถล่มปืน8-2นำฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มยังร้อนแรงไล่ถล่ม "ปืนโต" อาร์เซน่อล ที่เหลือ10คนสุดมันส์ 8-2 เวย์น รูนี่ย์ เกือกสุดคมซัดแฮตทริกพาทีมนำจ่าฝูงมี 9 แต้มเท่าแมนฯ ซิตี้แต่ประตูได้เสียดีกว่า

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด 8-2 อาร์เซน่อล

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ปืนโต" อาร์เซน่อล

เริ่มเกมมา 3 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทักทายก่อนเมื่อ นานี่ แทงทะลุช่องให้ คริส สมอลลิ่ง หลุดไปถึงเส้นหลังตวัดกลับมาหน้าประตูให้ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ยิงด้วยขวาบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไป

นาทีต่อมาเจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ ได้ปั่นด้วยขวาจากหน้าเขตโทษบอลโค้งเข้ากรอบแต่ตรงตัว วอจเซียจ เซสนี่

ปีศาจแดง ได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 7 จากจังหวะที่ แอชบี่ย์ ยัง แทงทะลุช่องให้ แดนนี่ เวลเบ็ค หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายในเขตโทษแต่บอลไม่เข้ากรอบ

อาร์เซน่อล สวนกลับนาที 11 เป็น ธีโอ วัลค็อตต์ ได้ยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษแต่บอลพุ่งออกหลังไป

ปีศาจแดง มาได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 22 จากจังหวะที่ อันแดร์สัน งัดบอลลอยโด่งเข้าไปในเขตโทษเป็น แดนนี่ เวลเบ็ค เบียดไปกับ โยฮัน ฌูรู ก่อนชิงโหม่งตัดหน้า กอสซิแอลนี่ เข้าประตูไป

อาร์เซน่อล มาได้จุดโทษในนาที 26 เมื่อ จอห์นนี่ อีแวนส์ ไปดึง ธีโอ วัลค็อตต์  ล้มลงไปผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษและ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รับหน้าที่สังหารแต่ยิงไปโดน ดาบิด เด เคอา ปัดออกหลัง

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูหนีไปเป็น 2-0  ในนาที 28 เป็น แอชลี่ย์ ยัง ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนปั่นด้วยขวาบอลโค้งเสียบเสาไกลอย่างสุดสวย

ปืนใหญ่ เกือบได้เฮในนาที 30 จากจังหวะที่ อังเดร อาร์ชาวิน ยิงไกลจากหน้าเขตโทษ เด เคอา ปัดออกมาเข้าทาง วัลค็อตต์ ซ้ำอีกทีก็ไม่ผ่านมือนายทวารชาวสเปน

นาทีต่อมาเจ้าถิ่นสวนกลับเป็น เวย์น รูนี่ โยนบอลลึกไปเสาสองให้ แดนนี่ เวลเบ็ค พุ่งโหม่งแต่บอลไม่เข้ากรอบ

เกมมาถึงนาที 35 เจ้าถิ่นต้องเสีย เวลเบ็ค ที่เจ็บต้นขาในจังหวะสปีดไปเอาบอลทำให้ต้องส่ง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ลงมาเล่นแทน

แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง 3-0 ในนาที 41 จากฟรีคิกหน้าเขตโทษ รูนี่ย์ เล่นกับ ยัง เขี่ยเปลี่ยนจุดก่อนปั่นด้วยขวาบอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมสุดสวย

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกอาร์เซน่อลไล่มาจนได้จากจังหวะที่ โทมัส โรซิชกี้ แทงทะลุช่องให้ ธีโอ วัลค็อตต์ สปีดเข้าไปซัดด้วยขวาบอลพุ่งลอดขา เด เคอา เข้าไปทำให้หมดครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 3-1

ครึ่งหลังแมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าบุกเข้าใส่นาที 48 เป็นร ชิชาริโต้ เกี่ยวบอลได้ในเขตโทษดีดออกขวาให้ แอชลี่ย์ ยัง ยิงยัดที่เสาแรกแต่ เซสนี่ ปัดออกไปได้

อาร์เซน่อล น่าจะได้ประตูในนาที 53 จากจังหวะที่ โรซิชกี้ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงด้วยขวาแต่ เด เคอา ยังปัดก่อนตามไปคว้าไว้ได้

ทีมเยือนสวนกลับนาที 55 เป็น อาร์ชาวิน กระชากบอลหนี ฟิล โจนส์ เข้าไปซัดด้วยขวาแต่บอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งในนาที 58 เมื่อ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ทำชิ่งกับ ชิชาริโต้  หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแต่ เซสนี่ เซฟไว้ได้

ปีศาจแดง บุกหนักนาที 60 เป็น แอชลี่ย์ ยัง หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้าย เซสนี่ ปัดมาเข้าทาง ยัง ไหลใส่พานให้ นานี่ ยิงแต่โดนไม่ดีกองหลังทีมเยือนมาสกัดได้ทัน

แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูทิ้งห่าง 4-1 ในนาที 64 จากฟรีคิกอีกครั้ง รูนี่ย์ เขี่ยเปลี่ยนจุดให้ ยัง จับก่อนที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษวิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลโค้งเสียบเสาไกลสุดสวย

เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งดีนาที 66 ก็ได้ประตูทิ้งห่าง 5-1 จากจังหวะที่ รูนี่ย์ จ่ายบอลตัดแผงหลังให้ นานี่ หลุดเข้าไปชิพบอลข้ามตัว เซสนี่ เข้าไป

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังโหมบุกอยู่ข้างเดียวนาที 69 เป็น รูนี่ย์ ชิพด้วยขวาจากหน้าเขตโทษบอลลอยชนเสาออกไป

นาทีต่อมาเจ้าถิ่นนำ 6-1 จากจังหวะที่ พาร์ค ชี-ซอง ได้ซัดด้วยซ้ายในกรอบ 18 หลาบอลพุ่งเสียบมุมเข้าประตู

ทีมเยือนได้ลูกเตะมุมในนาที 72 ฟาน เพอร์ซี่ โยนบอลโค้งเข้าไปหน้าประตูให้ กอสซิแอลนี่ โหม่งแต่บอลไม่เข้ากรอบ

อาร์เซน่อล ไล่มาเป็น 2-6 ในนาที 74 จากจังหวะที่ ฟิล โจนส์ โหม่งสกัดไม่ขาดบอลไปเข้าทาง คาร์ล เจนกินสัน โหม่งตั้งมาเสาสองให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตะบันด้วยซ้ายตุงตาข่าย

ปืนใหญ่ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนในนาที 77 เมื่อ  คาร์ล เจนกินสัน ไปเบียด ชิชาริโต้ ในจังหวะหลุดเดี่ยวโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำสุดกู่ 7-2 ในนาที 81 จากจังหวะที่ วัลค็อตต์ ไปเบียด เอวร่า ล้มจากด้านหลังผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษและ เวย์น รูนี่ย์ สังหารไม่พลาดเป็นแฮทริกในเกมนี้ของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

ช่วงทดเจ็บนาที 2 เป็น แอชลี่ย์ ยัง มาปั่นด้วยขวาจากริมเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดสวยปิดท้ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม อาร์เซน่อล ขาดลอย 8-2 แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียดีกว่า 1 ลูก

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด  :
ดาบิด เด เคอา,คริส สมอลลิ่ง,ฟิล โจนส์,จอห์นนี่ อีแวนส์,ปาทริช เอวร่า ,นานี่,ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์,อันแดร์สัน,แอชลี่ย์ ยัง ,เวย์น รูนี่ย์,แดนนี่ เวลเบ็ค

อาร์เซน่อล : วอจเซียจ เชสนี่ ,คาร์ล เจนกินสัน,โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โยฮัน ฌูรู, อาร์กม็อง ตราโอเร่,อารอน แรมซี่ย์, ฟรองซิส ก็อกแลง,โทมัส โรซิชกี้,ธีโอ วัลค็อตต์,โรบิน ฟาน เพอร์ซี่,อังเดร อาร์ชาวิน

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
- นิวคาสเซิ่ล ชนะ ฟูแล่ม 2-1
- สเปอร์ส แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-5
- เวสต์บรอมวิช แพ้ สโต๊ค ซิตี้ 0-1
- แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ อาร์เซน่อล 8-2

<< แมนฯยูไนเต็ด 8-2 อาร์เซนอล >>

(คลิปจาก qq.com)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รูนแฮตทริก!ผีรัวสะเด่าถล่มปืน8-2นำฝูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook