ปืนทุบสถิติ เวนเกอร์อายยันไม่ออก,ผีเห็นใจยิงเละ

ปืนทุบสถิติ เวนเกอร์อายยันไม่ออก,ผีเห็นใจยิงเละ

ปืนทุบสถิติ เวนเกอร์อายยันไม่ออก,ผีเห็นใจยิงเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปกป้องนายใหญ่อาร์เซน่อล ไม่สมควรโดนวิจารณ์ และไม่อยากเชื่อจะยิงได้เยอะมากมาย ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ รับอับอายยันไม่ลาออกแน่ และเป็นสถิติที่พ่ายมากสุดในพรีเมียร์ลีกของทัพ"ปืนใหญ่"
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ไล่ยิงถล่ม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล แตกกลับบ้านยับเบิน 8-2

โดยได้ประตูจาก แดนนี่ เวลเบ็ค กับ หลุยส์ นานี่ และ ปาร์ค จี-ซอง ช่วยกันยิงคนละตุง ขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง เหมาเบิ้ล ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ทำแฮตทริค ขณะที่ผู้มาเยือนได้ 2 ประตูจาก ธีโอ วัลค็อตต์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชัยชนะนัดนี้ของ"ผีแดง"ทำให้พวกเขาขึ้นไปนำจ่าฝูงของตารางคะแนน

     และยังเป็นสถิติใหม่ที่เอาชนะ"ปืนใหญ่"มากสุด หลังเคยเอาชนะได้มากสุดในปี 2001 ตรงกับวันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์ ด้วยสกอร์ 6-1 ทำให้เกมนี้จึงถูกบันทึกเป็นสถิติพ่ายแพ้ด้วยสกอร์มากสุดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของทีม"ปืนใหญ่"ไว้เป็นที่เรียบร้อย

แต่สถิติแพ้มากสุดในเกมลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่ถูกบันทึกไว้ยังเป็นเกมที่"ปืนใหญ่"พ่ายแพ้ให้กับ ลอฟโบโร่ ทาวน์ 0-8 ในเกมดิวิชั่น 2 เมื่อวันที่ 12 เดือนธันวาคม 1896

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

"ถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากสำหรับผลการแข่งขันที่เกิด ขึ้น เพราะเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องเล่นกับอาร์เซนอล คุณย่อมคาดหวังได้เลยว่าจะเป็นเกมที่ยากมากเกมหนึ่ง หากคุณมองไปที่ทีมคู่แข่ง แม้สภาพทีมจะไม่สมบูรณ์ แต่พวกเราก็ต้องเดินหน้าทำผลงานในสนามต่อไป เห็นได้ว่ายังมีบางจังหวะที่เราประมาท และพวกเขาก็สร้างโอกาสได้เป็นอย่างดี เพราะเกมรุกของพวกเขายังน่ากลัวและมีประสิทธิภาพ แต่เราก็ค่อนข้างพอใจกับรูปเกมของเราในวันนี้ ที่ยังรักษาประสิทธิภาพและระดับการเล่นของเราเอาไว้ได้เช่นเดิม ตอนที่คุณเล่นกับ อาร์เซน่อล คุณคาดหวังว่าจะต้องเจอเกมที่ยากลำบากเสมอ"

"แต่คุณต้องมองดูอาร์เซน่อล ชุดที่ลงสนามในเกมนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ไม่แข็งแกร่งเลย แต่คุณยังต้องทำงานหนัก และเล่นอย่างเต็มที่ แต่บางครั้งเราก็เล่นไม่ระมัดระวัง อาร์เซน่อล มีโอกาสพอสมควร เพราะพวกเขายังเป็นทีมที่มีคุณภาพในแดนหน้า สุดท้ายแล้วเราพอใจมากๆ กับระดับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเรื่องดีที่คว้า 3 แต้มเต็ม ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่ไปวิพากษ์วิจารณ์เขาแบบนั้น ที่ผ่านมาเขาทำงานได้ดีมากกับ อาร์เซนอล และสร้างระบบการเล่นที่สวยงามให้นักเตะได้ทำตามปรัชญาของเขา เขาทำกำไรให้สโมสรได้มากมาย หากลองมองย้อนกลับไปดูเงินที่กองคลัง หลายคนมักหลงลืมในสิ่งนี้ พอเขาล้มเหลวขึ้นมาทุกคนต่างก็จ้องที่จะไปตัดสินเขา ผมมองว่ามันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ ถือเป็นโลกแห่งการเย้ยหยันชัดๆ"

 "เขามักขายนักเตะได้ราคาดีเสมอ ซึ่งช่วยให้ อาร์เซน่อล มีเงินทุนมากมาย บางทีผู้คนลืมสิ่งเหล่านี้ไป ตอนนี้มีแต่คนจ้องเย้ยหยันเมื่อคุณแพ้ คุณได้เห็นผู้จัดการทีมต้องออกจากตำแหน่งมากมายช่วงต้นซีซั่นในอดีตที่ผ่าน มา มันไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ยากจะรับได้สำหรับแฟนๆ กับความล้มเหลวของทีม จุดนี้ผมคงไม่มีสิทธิ์ไปออกความคิดเห็นว่าเป็นเพราะเหตุใด แต่อยากบอกว่า เวนเกอร์ มีวิธีการทำทีมในแบบของเขา และผมเองก็มีวิธีการทำทีมในแบบของผม ดังนั้นผมจึงอยากให้แฟนๆ เชื่อมั่นในตัวกุนซือที่ดำเนินการทำทีม และนั่นก็เป็นสิ่งที่ อาร์แซน กำลังพยายามทำ"กุนซือเลือดวิสกี้ ร่ายยาว!

ขณะที่ทาง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ออกมาให้สัมภาษณ์บ้างว่า!"ฟอร์มการเล่นในวันนี้ มันน่าเหลือเชื่อมากๆและเราสมควรได้ผลการแข่งขันแบบนี้ ไม่ว่าอาร์เซน่อล จะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งหรือไม่ก็ตาม เราก็สู้กับพวกเขา และเรามีความมุ่งมั่นที่จะทำประตูให้ได้เสมอ พวกเขามีผู้เล่นบางคนไม่ได้ลงสนาม แต่นั่นก็ไม่น่าจะทำให้พวกเขาได้อะไรจากเราอยู่แล้ว ประตูสำคัญๆของผมมักจะเกิดขึ้นในเกมพบ อาร์เซน่อล ประตูแรกของผมตอนที่ผมเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ก็สู้กับพวกเขา และประตูแรกของผมกับ แมนฯยูไนเต็ด ก็เป็นเกมพรีเมียร์ลีก ที่พบกับพวกเขาด้วย"

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า!"คุณย่อมรู้สึกอับอายเมื่อคุณต้องเสียถึง 8 ประตูในเกม ถือเป็นวันที่เลวร้ายมากสำหรับเรา ทีมเราไม่ได้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พอสำหรับการแข่งขัน รวมถึงสภาพของนักเตะในช่วงครึ่งหลังด้วย มันเป็นเรื่องยากลำบากมากเมื่อคุณต้องแพ้ถึง 8-2 ซึ่งคงจะดีกว่าหากคุณไม่พยายามพูดถึงมันอีก เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด และดูเหมือนว่าคุณกำลังหาข้อแก้ตัวในเรื่องนี้ แต่จากนี้ไป ผมเชื่อว่าพวกเราจะมีเวลาเตรียมทีมมากขึ้นในช่วงพักเบรกทีมชาติ ก่อนจะต้องลงเล่นเกมถัดไป"

"ผมตัดสินใจอย่างเหมาะสมเพื่อสโมสร และผมพยายามทำแบบนี้ต่อไป มันเป็นเรื่องยากลำบากเมื่อคุณแพ้มันคงดีกว่าที่คุณไม่พูดอะไรมากนัก เพราะมันน่าเจ็บปวด และดูเหมือนว่าคุณกำลังมองหาข้อแก้ตัว ผมรู้สึกว่านี่คือสถานการณ์ที่พิเศษมากๆและสิ่งที่สำคัญก็คือ เราลงเล่นไปแค่ 3 เกมในฤดูกาลนี้ มันไม่ใช่ช่วงปลายฤดูกาล มันเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดมาก มันน่าผิดหวัง และหน้าขายหน้าสิ้นดี เราทำงานหนักมากในเรื่องการย้ายทีม เราใกล้จะได้ตัวกองหน้า (พาร์ค ชู-ยอง) และเรายังต้องการกองหลังกับมิดฟิลด์ด้วย"

 "ผมพยายามหาผู้เล่นที่เหมาะสม ถ้าเราได้นักเตะที่เหมาะสม เราจะเซ็นสัญญาทันที เรามีเงินสำหรับการดึงตัวนักเตะที่เหมาะกับทีม ถ้าเราพบ เราก็จะซื้อตัวทันที ดังนั้นผมไม่ลาออกแน่นอน และผมขอยืนยันว่าไม่มีความคิดที่ลาออกจากการคุมทีมอย่างแน่นอน คุณย่อมรู้สึกอับอายเมื่อคุณเสียถึง 8 ประตู มันเป็นวันที่เลวร้ายสำหรับเรา สภาพร่างกายเราย่ำแย่ในครึ่งหลังด้วย แต่คุณคงเห็นแล้วว่า เรายังฟื้นร่างกายไม่เต็มที่จากเกมวันพุธ พวกเขาแข็งแกร่ง และก็ลงโทษเรา"กุนซือชาวเมืองน้ำหอม กล่าวตบท้าย!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปืนทุบสถิติ เวนเกอร์อายยันไม่ออก,ผีเห็นใจยิงเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook