เลื่อนอีก!!เจ้าเวหา-ทัพฟ้า เลื่อน 5 พ.ย.

เลื่อนอีก!!เจ้าเวหา-ทัพฟ้า เลื่อน 5 พ.ย.

เลื่อนอีก!!เจ้าเวหา-ทัพฟ้า เลื่อน 5 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี - แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ยังวุ่นไม่เลิก เมื่อเตรียมเลื่อนโปรแกรมไป 5 พฤศจิกายนนี้อีก เหตุสนามธูปะเตมีย์ติดกิจกรรม

โปรแกรมคู่ดิวิชั่น 1 ระหว่าง "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง ที่จะเปิดรังเหย้าชั่วคราว สนามธูปะเตมีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 11 มีอันจะต้องเลื่อนอีกครั้ง ซึ่งโปรแกรมตอนแรกนั้นเป็นในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ เนื่องมาจากที่สนามธูปะเตมีย์ติดกิจกรรม การจัดการแข่งขันกีฬาอื่น ทำให้ตอนนี้ทางบอร์ดบริหารของทั้ง 2 ทีมได้ตกลงเพื่อที่จะเลื่อนโปรแกรมนี้ออกไปเป็นวันที่ 5 พฤศจิกายน แทน

ซึ่งทางด้าน "บิ๊กศรันย์" ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัท แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่า ต้องขอยอมรับว่าตอนแรกที่ตกลงกันไว้นั้นอาจจะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด อีกทั้งทางสนามเองก็ยังไม่ได้บอกโปรแกรมที่แน่นอนออกมาทำให้ เราตกลงย้ายมาวันที่ 3 นี้ แต่ล่าสุดทางสนามได้แจ้งมาแล้วว่า ในวันดังกล่าวทางสนามธูปะเตมีย์นั้นมีการแข่งขันกรีฑา และมีกิจกรรมรอบๆบริเวณของสนาม ทำให้วันดังกล่าวอาจจะไม่ค่อยสะดวกนัก

แต่ที่จริงนั้นการแข่งขันกรีฑา ได้เลิกแข่งขันไปก่อนที่จะแข่งฟุตบอลแล้ว แต่เนื่องมาจากทาง เจ.ดับบลิว เอฟซี ยืนยันแล้วว่า หากเกินเวลา 4 โมงไปแล้ว จะไม่ขอทำารแข่งขัน ซึ่งตนเองก็คิดว่าที่เป็นเช่นนั้นเพราะ ทางเจ้าเวหาคิดว่าอาจจะต้องเสียค่าไฟที่จะต้องใช้ในการทำการแข่งขัน

ซึ่งจริงๆแล้วก่อนหน้านี้นั้น ตนเองเคยให้ทางฝ่ายของเจ้าหน้าที่สนามติดต่อไปทาง เจ.ดับบลิวแล้วว่า หากขาดเหลืออะไรที่สนามแห่งนี้ให้แจ้งทางตนเองหรือทางฝ่ายการจัดกิจกรรมของสนามทันที แต่ก็ไม่ทราบว่าเหตุผลจริงๆที่ทาง ทีมดังจากย่านรังสิต นั้นไม่แข่งในวันเวลาดังกล่าวเนื่องมาจากเหตุผลใดกันแน่ จึงทำให้ตอนนี้น่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า โปรแกรมในวันเสาร์นี้น่าจะยกเลิก และจะเปลี่ยนไปแข่งในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้แทน เพราะโปรแกรมนี้เจ้าบ้านในเกมคือ "เจ้าเวหา"เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี ไม่ใช่ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook