อิโมเกนประชันอึ๋มอิริน่า!เล่นหนังพร้อมเปลื้องผ้า

อิโมเกนประชันอึ๋มอิริน่า!เล่นหนังพร้อมเปลื้องผ้า

อิโมเกนประชันอึ๋มอิริน่า!เล่นหนังพร้อมเปลื้องผ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานการกำลังไปได้สวยทีเดียวสำหรับ อิโมเกน โธมัส ล่าสุด!จะได้เป็นดาราหนังฮอลลีวู้ด พร้อมลั่นแก้ผ้าถ่ายแสดงหนัง ขณะที่ อิริน่า เชย์ค นางแบบสาวชาวรัสเซีย หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ถ่ายแบบหวือหวา 

หลังจากที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเล่นผีใต้ผ้าห่มอยู่กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์วัย 37 ปี ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด อิโมเกน โธมัส อดีตานางงามเวลส์ ประจำปี 2003 กำลังจะลงจอเล่นหนังฮอลลีวู้ด

และก่อนหน้าก็ถ่ายแบบสุดวาบหวิวกับปฎิทินปี 2012 โดยภาพยนต์เรื่องนี้ของ อิโมเกน นางแบบสาวหน้าอกทรงโต จะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับนักร้องสาวขาร็อกที่เป็นไบเซ็กช่วล(หญิงก็ได้ชายก็ดี) ขณะที่เธอ อิโมเกน วัย 28 ปีได้ให้สัมภาษณ์ว่า! 

"บทในหนังของฉันเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ชาฮาน่า เธอตัดสินใจที่จะมาอยู่กรุงลอนดอนตามลำพัง และลงเอยด้วยการรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งที่บาร์ ซึ่งกลายเป็นพวกโรคจิตชอบแอบติดตามคนอื่น แต่หลังจากนั้นไม่นาน เธอกลับเริ่มชอบเขา แต่คุณต้องไปดูเอาเอง หากอยากจะรู้อะไรๆมากกว่านี้"

"ฉันอยากจะเล่นฉากเซ็กซ์อยู่แล้วล่ะ ถ้ามันเป็นการถ่ายทำที่มีรสนิยม การแสดงก็คือการแสดง คุณไม่ได้กำลังจะมีเซ็กซ์จริงๆสักหน่อย แต่ฉันก็ชอบบทบาทที่ท้าทายอีกหลายหลากบทบาทด้วยเช่นกัน" อดีตดาวดังบิ๊กบราเธอร์ รายการเรียลลิตี้ทีวีชื่อดังเมืองผู้ดี กล่าว! 

ทางด้าน อิริน่า เชย์ค นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวรัสเซียวัย 25 ปีแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทองของสโมสร "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็ออกมาอวดความเซ็กซี่ กับหุ่นบาดตาบาดใจที่ชายหลายคนเห็นแล้วเป็นต้องอิจฉา อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้จับจองตัวเธออยู่ในหัวใจ ด้วยการรับถ่ายแบบในชุดวาบหวิว ให้กับชุดชั้นในของอิตาเลี่ยน

ไปดูลีลาอันยั่วยวนของเธอกันได้เลย 

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อิโมเกนประชันอึ๋มอิริน่า!เล่นหนังพร้อมเปลื้องผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook