QPRเล็งเบ็คส์คืนผู้ดี,เช่าปราสาทวันเกิดลูกชาย

QPRเล็งเบ็คส์คืนผู้ดี,เช่าปราสาทวันเกิดลูกชาย

QPRเล็งเบ็คส์คืนผู้ดี,เช่าปราสาทวันเกิดลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!เดือนมกราคมปีหน้า"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส มีแผนดึง เดวิด เบ็คแฮม กลับคืนเกาะอังกฤษ ขณะที่เจ้าตัวจะเช่าปราสาทสถานที่ถ่ายทำ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ จัดงานวันเกิดให้ลูกชายเดือนมีนาคมปีหน้า
 
  "ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การดูแลของ โทนี่ เฟอร์นันเดซ เจ้าของคนใหม่ดีกรีมหาเศษรฐีชาวมาเลเซียเจ้าของธุรกิจสายการบินแอร์เอเซีย

ตกเป็นข่าว มีแผนดึง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าช่างทองในวัย 36 ปีของแอลเอ กาแล็กซี่ ทีมในลีกสหรัฐอเมริกา กลับมาเล่นยังลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง โดย โทนี่ หวังว่าจะมีเงินพอที่จะจ่ายค่าตัวของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งรายได้น่าจะมาจากการเสื้อและสิ้นค่าอื่นๆของสโมสร และหวังเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นจริงไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแล้งๆ

ขณะเดียวกันก็มีรายงานข่าวด้วยว่า!อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด จะไปเช่าปราสาทซึ่งเป็นสถานที่ใช้ถ่ายภาพยนต์เรื่อง แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ในการจัดงานวันเกิดให้ลูกชายคนโต(บรุ๊คลิน) ซึ่งจะมีอายุครบ 13 ขวบ ตรงวันที่ 4 มีนาคม ปี 2555


ส่วนปราสาทนั่นชื่อว่า อัล์นวิค ตั้งอยู่ในนอร์ธุมเบอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังจัดเป็นสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว สื่อผู้ดีเปิดเผยด้วยว่า!บรุ๊คลิน ชื่นชอบหนังแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ เอามากๆ จึงเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆหากได้ให้ลูกชายฉลองวันเกิดในสถานที่ใช้ถ่ายทำ ภาพยนต์ที่เขาคลั่งไคล้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook