สาวไทย แพ้ จิงโจ้ 1-5 บอลปรี โอลิมปิก

สาวไทย แพ้ จิงโจ้ 1-5 บอลปรี โอลิมปิก

สาวไทย แพ้ จิงโจ้ 1-5 บอลปรี โอลิมปิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งสาวไทย เล่นเต็มที่ แต่ยังไม่พอ พ่าย สาวออสเตรเลีย 1-5 พี่น้องแดงดา ซัดไข่แตก บอลปรี โอลิมปิก 2012 โซนเอเชีย นัด 2 ที่จีน

ฟุตบอลหญิงปรีโอลิมปิก 2012 โซนเอเชีย รอบ 6 ทีมสุดท้าย ที่เมืองจี๋หนาน มณฑลซานตง ประเทศจีน นัดที่ 2 แข้งสาวไทย เจอกับทีมแกร่ง "ซอคเกอร์รูส" ออสเตรเลีย เกมแรกของทั้ง 2 ทีมแพ้ มาทั้งคู่ โดย ไทย แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 ขณะที่ ออสเตรเลีย แพ้ เกาหลีเหนือ 0-1

โดยต้นเกมเป็นทางฝั่ง สาวจิงโจ้ บุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่ สาวไทย ยังป้องกันไว้อย่างยอดเยี่ยม เกมดำเนินมา

นาทีที่ 12 ออสเตรเลีย ก็มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ กัญญาวีร์ สุขเทววี ประตูสาวไทย รับลูกเปิดของ มิเชลลี เฮย์แมน พลาดถูก เคยร์ ซิมอน ซ้ำเข้าไปให้ ออสเตรเลีย ออกนำ 1-0 หลังจากนั้น เกมของ สาวไทย ยังไม่กระเตื้อง

นาทีที่ 15 ถูกทิ้งห่างเป็น 0-2 จาก เฮย์แมน โขกลูกเตะมุมเข้าไป เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 33 ออสเตรเลีย หนีออกไปเป็น 3-0 จาก เฮย์แมน คนเดิมเป็นประตูที่ 2 ของตัวเอง ก่อนหมดครึ่งแรก สาวออสซี่ มายิงประตูที่ 4 จาก ทามิกา บัตต์ ยิงโล่งๆ จบครึ่งแรก สาวไทย ตามอยู่ 0-4

เกม ครึ่งหลัง ไทย เปลี่ยน กาญจนา สังข์เงิน ลงมาแทน ขวัญฤดี แสงจันทร์ เกมในครึ่งหลัง สาวไทย เริ่มเล่นดีขึ้น

นาทีที่ 53 ธนีกานต์ แดงดา หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษ ได้โอกาสสับไก แต่ยิงไปติดผู้รักษาประตูออสเตรเลีย

นาทีที่ 57 ออสเตรเลีย ทิ้งไปเป็น 5-0 จากฟรีคิกนอกเขต เอมิลี แวน เอ็ดมอนด์ หลอกยิงเข้าไป นาทีถัดมา ไทย มายิงประตูตีไข่แตก ไล่มาเป็น 1-5 จากจังหวะล้มตัวยิงของ ธนีกานต์ ผ่านตัวผู้รักษาประตูออสซี่ เข้าไป เป็นประตูแรกในทัวร์นาเมนท์นี้ ของทีมสาวไทย

จบเกม แพ้ไป 1-5 ส่งผลให้ สาวไทย แพ้ 2 เกมรวด ยังไร้แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook