หลุยส์กระสันคืนทัพสิงห์เขี่ยผีพ้นทางแชมป์

หลุยส์กระสันคืนทัพสิงห์เขี่ยผีพ้นทางแชมป์

หลุยส์กระสันคืนทัพสิงห์เขี่ยผีพ้นทางแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังชาวแซมบ้า กระสันอยากลงสนามช่วย"สิงห์บลูส์"เชลซี ต้นสังกัดในการไล่ล่าแชมป์ พร้อมเชื่อว่าฤดูกาลนี้"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะป้องกันแชมป์เอาไว้ไม่ได้ 

หลังจากที่ต้องทนพักรักษาตัวกับอาการบาดเจ็บต้นขาและนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นมา 3 นัดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด!ดาวิด หลุยส์ กองหลังทีมชาติบราซิลของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ยอดทีมแห่งศึกลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งแล้ว เริ่มจากเกมลงรับใช้ชาติในนัดกระชับมิตร กับ กาน่า ในวันจันทร์ที่ 5 กันยายนศกนี้ ที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ หลังจากที่ลงซ้อมได้เต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์หลังต้องพักรักษาตัวว่า! 

"ผมไม่ได้อยากจะเจ็บ แต่เรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในฟุตบอล ผมกำลังคิดถึงการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อย่างมากมาย และผมก็หวังว่าจะได้ลงเล่นอีกครั้งในเร็ววันนี้ด้วย มันน่าหงุดหงิดมากๆเมื่อคุณดันมาเจ็บไปแบบนี้ เพราะคุณอยากจะลงเล่นเต็มแก่ ทุกๆคนย่อมอยากจะทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเมื่อคุณรักงานของคุณ แน่นอนว่าในเมื่อมันเป็นเรื่องที่โค้ชต้องตัดสินใจว่าผมยังไม่พร้อมลงเล่น มันก็เลยเป็นอะไรที่น่าผิดหวังอย่างมากๆเช่นกัน การได้ลงเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่นั้น คุณจะต้องมีหัวจิตหัวใจที่ใหญ่ยิ่งตามไปด้วย เพื่อเอาชนะความยากลำบากนานาประการให้จงได้" 

"แต่คุณย่อมอยากจะดีวันดีคืนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อยู่แล้วในยามที่คุณได้รับบาดเจ็บ เชลซี เป็นยอดทีม และมักจะลงเล่นเพื่อชัยชนะในทุกๆการแข่งขันมาตลอด ผมมั่นใจว่าเรากำลังจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อที่จะแย่งแชมป์ลีกกลับคืนมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบั้นปลาย"หลุยส์ แข้งวัย 24 ปี อดีตดาวเตะเบนฟิก้า กล่าวในที่สุด!!

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook