ฮือฮา!สาลิกาเลียนค้อนคลอดชุดชั้นในขาย

ฮือฮา!สาลิกาเลียนค้อนคลอดชุดชั้นในขาย

ฮือฮา!สาลิกาเลียนค้อนคลอดชุดชั้นในขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไอเดียบรรเจิดผลิตสร้างชุดชั้นในขายเพื่อเอาใจสาวก"ทูน อาร์มี่"ส่วนดีไซน์นั้นเน้นเรียบง่ายและใช้สีประจำสโมสรคือขาว-ดำเป็นหลัก พร้อมกับติดโลโก้ของทีมไว้ด้วย

สร้างความฮือฮา!เมื่อสโมสร"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะผลิตจำหน่ายขายชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ให้สุภาพสตรีสวมใส่ ที่เป็นของสโมสร ซึ่งชุดชั้นในของ"สาลิกาดง"ดังกล่าว!ออกแบบเน้นความเรียบง่ายแต่ก็เร้าใจแฟน บอล"ทูน อาร์มี่"เป็นอย่างยิ่งทีเดียว

โดยมีตราสัญลักษณ์หรือว่าโลโก้ของสโมสรปรากฎอยู่สง่างามเห็นได้อย่างถนัด ชัดเจนทั้งท่อนบนและท่อนล่าง ส่วนเรื่องของสีจะเลือกใช้สีประจำสโมสรก็คือสีดำ-ขาว จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำของอังกฤษ

นอกจากจะผลิตยกทรงและกางเกงในออกมาวางขายแล้ว ยังจะมีสายรั้งกางเกงในกับถุงน่องสำหรับเติมเต็มช่วยเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ ให้พุ่งกระฉูดหลุดโลกไปเลยทีเดียว

เชื่อว่าจะสามารถล่อตาล่อใจแฟนบอลหนุ่มๆของนิวคาสเซิ่ล หรือแฟนบอลกองเชียร์ทีมอื่นๆก็ไม่ขอห้ามที่จะไม่ให้เลือกซื้อจับจองเป็นเจ้า ของ หรือหาไว้มีติดไม้ติดมือไปมอบให้แฟนสาวของตัวเอง ได้สวมใส่เสริมสร้างความซู่ซ่าให้กับชีวิตรักคู่ให้ร้อนซ่าเร้าร้อนได้อีกแบบด้วยนะจะบอกให้

และก่อนหน้านี้"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ทำออกมาขายไปแล้วและได้การตอบรับที่ดี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮือฮา!สาลิกาเลียนค้อนคลอดชุดชั้นในขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook