ฮอนด้าสานฝันเด็กไทยไปแมนฯยู–ลิเวอร์พูล

ฮอนด้าสานฝันเด็กไทยไปแมนฯยู–ลิเวอร์พูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึง กิจกรรมใหม่นี้ว่า “จากการประกาศเซ็นต์สัญญาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมลิเวอร์พูล และทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น

ล่าสุด ได้มีการกิจกรรม Honda Red Champion…Road to Liverpool F.C. and Manchester United Soccer School ด้วยการเฟ้นหา 2 สุดยอดทีมเยาวชนไทยไปเปิดประสบการณ์ในแคมป์ฝึกฟุตบอลถึงประเทศอังกฤษ ณ Soccer School ของสโมสร ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชมเกมนัดสำคัญของทั้ง 2 ทีม

สำหรับศึกการแข่งขันฟุตบอลในศึก "ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน" นั้น ทางฮอนด้าได้เปิดโอกาสให้เยาวชนไทย อายุระหว่าง 15-18 ปี จากสถานศึกษาได้ร่วมสมัครเข้าแข่งขันฟุตบอล 5 คน โดยจะจัดให้มีการทดสอบทักษะฟุตบอลของสมาชิก แต่ละคนในทีมผ่านสถานีต่างๆ 5 สถานี ได้แก่ การเดาะบอล, การเลี้ยงบอลแบบสลาลอม, การรับ-ส่งบอล ในระยะที่กำหนด, การโหม่งบอลทำประตู และการเตะบอลข้ามสิ่งกีดขวาง เพื่อทำประตู โดยเก็บคะแนนจากแต่ละสถานีมารวมกันโดยคิดเป็นร้อยละ 70 ก่อนนำไปรวมกับคะแนนจากการแข่งขันฟุตบอลกับทีมอื่นอีกร้อยละ 30 โดยในแต่ละทีมจะต้องประกอบไปด้วยสมาชิก 8 คน แบ่งเป็นผู้เล่นตัวจริง 5 คน ตัวสำรอง 2 คน และอาจารย์ผู้ฝึกสอน 1 คน

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของแต่ละกิจกรรม เพื่อร่วมสนุกด้วยกันได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าและ www.aphonda.co.th
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook