กระทิงเหล็กแบนอื้อ ลาวาเพลิงกร้าวต้องปลดล็อค

กระทิงเหล็กแบนอื้อ ลาวาเพลิงกร้าวต้องปลดล็อค

กระทิงเหล็กแบนอื้อ ลาวาเพลิงกร้าวต้องปลดล็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอก เอฟซี ระส่ำหลังตัวหลักติดโทษแบนอื้อ ยอมรับเป็นรองแต่ขอสู้ตาย ด้านบุรีรัมย์ เอฟซี กร้าวเกมนี้ถึงเวลาปลดล็อคแต่รับไม่ประมาทแน่นอน

บางกอก เอฟซี (15) - บุรีรัมย์ เอฟซี (2)
สนาม ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ บางมด
เวลา 16.00 น.


ที่สนามเฉลิมพระเกียรติบางมด เป็นการแข่งขัน ฟุตบอลดิวิชั่น 1 เป็นการพบกันระหว่างทีมอยากได้แต้มเพื่อลุ้นแชมป์และทีมที่ต้องการแต้มเพื่อหนีท้ายตาราง ระหว่าง "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง ซึ่ง 4 นัดตั้งแต่เปิดเลกที่ 2 มานั้นยังไม่สามารถควานหาชัยชนะได้เลย และผลงานล่าสุดก็เปิดบ้านพ่ายให้กับ "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 2-1 เปิดบ้านรับทีมที่เพิ่งที่หล่นจากจ่าฝูงมาอย่าง "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมอันดับที่ 2 ของตารางที่ 3 นัดหลังสุดเจ๊ามาอย่างเดียวจนทำให้ร่วงมาอันดับ 2 และผลงานล่าสุดก็เปิดบ้านเจ๊า "พยัคฆ์ล้านนา"เชียงใหม่ เอฟซี 2-2 ส่วนผลที่เคยเจอกันมาในเลกแรกนั้น เป็นทางบุรีรัมย์ เอฟซี ที่สามารถเอาชนะไปได้ก่อน 2-0 โดยคู่นี้จะเริ่มหวดกันก่อนเวลา 16.00 น. โดยความพร้อมของทั้ง 2 ทีมมีดังนี้

อ.ทองสุข รับงานหนักแต่ขอสู้ตาย

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง ซึ่ง 4 นัดตั้งแต่เปิดเลกที่ 2 มานั้นยังไม่สามารถควานหาชัยชนะได้เลย และผลงานล่าสุดก็เปิดบ้านพ่ายให้กับ "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 2-1 ล่าสุด อ.ทองสุข สัมปะหังสิต กุนซือของทีมได้ออกมากล่าวว่า เกมนี้ยอมรับว่าเป็นงานหนักอีกงานแน่ เพราะเจอทีมหัวตาราง และตอนนี้นักเตะก็โดนแบนมาก ทำให้ต้องปรับทัพกันพอสมควร แต่เกมนี้เราต้องการแต้มจริงๆ เพราะโซนท้ายเริ่มดูดเราลงไปใกล้ทุกที แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าทีมจะเป็นอย่างไรตนเองก็พร้อมเจอทุกทีมเพื่อกู้สถานการณ์ของทีมให้กลับมา

11 ขุนพลกระทิง

สำหรับเกมนี้ บางกอก เอฟซี จะขาดผู้เล่นหลักๆไป 5 รายด้วยกัน นำมาโดย ลี ทัค, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร , เฉลิมเกียรติ บุตรเนตร , ฮูมี่ เอลวิช และน่าจะขาด พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา ที่ติดทีมชาติยช. 19 ปี ส่วนตัวอื่นน่าจะยังอยู่ครบ นำมาโดย กิตติ สุริเจย์ ลงเป็นผู้รักษาประตู ,ธนพล อุดมลาภ , สิทธิเดช สิทธิทอง , วีนัส พลซา ,ธุวนันทิวัฒน์ ภาคภูมิ ,บาบู นูบี้,ศรัทธา เจ๊ะสู ,ธราวุฒิ ธรรมช่วยเหลือ, โจเซฟ ไทเรอร์, เสมอภาค ศรีนนท์ ,เอกพจน์ ผ่องแผ้ว

โค้ชเตี้ย มั่นได้เวลาปลดล็อค

ด้านความพร้อมของทีมเยือน "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมอันดับที่ 2 ของตารางที่ 3 นัดหลังสุดเจ๊ามาอย่างเดียวจนทำให้ร่วงมาอันดับ 2 และผลงานล่าสุดก็เปิดบ้านเจ๊า "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี 2-2 ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริบ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ตนเองก็เดินสายพาทีมอุ่นเครื่องและจากที่ผ่านๆมาก็เห็นว่าทีมเริ่มที่ลงจะตัว อย่างไรก็ตาม 3 นัดหลังสุดมานี้ทีมออกแนวเสมอเป็นส่วนใหญ่ แต่เกมนี้เราค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าน่าจะสามารถเก็บชัยชนะออกมาจากบางมดได้ เพราะเจ้าบ้านไม่ค่อยพร้อม แต่ก็ไม่ประมาทอย่างไรก็ตามตนเองลุยเต็มที่แน่นอน

11 ขุนพลลาวาเพลิง

สำหรับเกมนี้ บุรีรัมย์ เอฟซี จะไม่สามารถใช้งาน รัตนะ เพชรอาภร ที่ยังติดโทษแบน ส่วนที่เหลือยังครบ นำมาโดย อัมรินทร์ เยาดำ เป็นผู้รักษาประตู , อาลีฟ เปาะจิ, โคเน่เซย์ดู, อองรี โจแอล, วีรยุทธ จิตรขุนทด , จิรวัฒน์ ภัครมย์ ,สุมัญญา ปุริสาย ,จ๊อกกี้ เรียลนาร์ต , เอกชัย สำเร, สมเจตร สัตบุษ, ดักลาส คาร์โดโซ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook