ป๋ายกรูนชิชาริโต้คู่หอกอันตรายเซ่นเคลฟเวอร์ลี่ย์

ป๋ายกรูนชิชาริโต้คู่หอกอันตรายเซ่นเคลฟเวอร์ลี่ย์

ป๋ายกรูนชิชาริโต้คู่หอกอันตรายเซ่นเคลฟเวอร์ลี่ย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ คู่หน้าสุดอันตราย พร้อมกับไม่พอใจที่ เควิน เดวิส เข้าสกัดหนักใส่ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จนกระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์ลงสนามวันพุธนี้ 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-12 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปสอย โบลตัน คารังรีบ็อค สเตเดี้ยม ย่อยยับถึง 5-0 จากการเหมายิงแฮตทริกของ เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ที่ยิงซัดเบิ้ล ช่วยให้"ผีแดง"รั้งจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษคุณพ่อลุกหนึ่ง ก็ขยับแซงหน้า เอดิน เซโก้ ขึ้นเป็นผู้นำดาวซัลโว ลงไป 4 เกม ซัดไปแล้ว 8 ประตู ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

"มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเขา เมื่อนักเตะแต่ละคนเข้าสู่ช่วงวัย 20 ปีกลางๆ พวกเขาก็จะเริ่มมีการคิดการอ่านมากขึ้นเกี่ยวกับเกมการเล่นของตัวเอง และตอนนี้เรื่องอารมณ์ของ รูนี่ย์ ถือว่าดีเยี่ยม เขาวิเศษจริงๆ ช่วงนี้ ตอนนี้เขาอายุแค่ 25 ปี (ยิงให้สโมสรไปแล้ว 155 ประตู) และยังสามารถเล่นได้อีกหลายปี ดังนั้นผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำลายสถิตินั้นได้(สถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น ยิงประตูสูงสุดอยู่ที่ 249 ลูกให้แก่สโมสรแห่งนี้) ส่วนเขาการเคลื่อนที่ของ เฮอร์นานเดซ รวมถึงความเร็ว จินตนาการและการเล่นของเขาในเกมสุดยอดมาก" 

"เขาสร้างความอันตรายให้แก่กองหลังทุกคน ผู้เล่นหลายคนอาจเจอปัญหากับการเล่นในฤดูกาลที่สอง แต่ผมไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลย ทั้งสองคนี้จึงเป็นกองหน้าอันตรายสุดกับทุกทีม ซึ่งเราคิดว่าเขา(เคลฟเวอร์ลี่ย์) น่าจะกระดูกเท้าหักนะ มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย แต่เราก็คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น มันเป็นการเข้าแท็กเกิ้ลที่เลวร้ายจริงๆ และเขา เควิน เดวี่ส์ กองหน้าจอมเก๋าของโบลตัน ไม่ต้องเข้าสกัดหนักขนาดนั้น"นายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ชาวสก็อตต์ กล่าวในที่สุด! 

อนึ่ง!เกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนฯยูไนเต็ด จะบุกเยือน เบนฟิก้า ในวันพุธที่ 14 กันยายนนี้จะไม่ได้ใช้งาน เคลฟเวอร์ลี่ย์ เช่นเดียวกับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังที่เจ็บสะโพกจนโดนเปลี่ยนออกเช่นกัน นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ต้องรอเช็กความฟิตของ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กน้ำหอมที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณหัวเข่าจากเกมที่รีบ็อค สเตเดี้ยม อีกด้วย!! 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook