เร้ดแน็ปป์พอใจผลงานบายอร์-ปาร์คเก้อร์

เร้ดแน็ปป์พอใจผลงานบายอร์-ปาร์คเก้อร์

เร้ดแน็ปป์พอใจผลงานบายอร์-ปาร์คเก้อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความพอใจ ที่ทีมบุกไปเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-0 และโดยเฉพาะ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ ประเดิมเล่นได้ดี 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-12 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา!"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปเอาชนะ"หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส คารัง 2-0 โดยได้ประตูจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวยืมจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือดโตโก นาทีที่ 67 กับ เจอร์เม่น เดโฟ ดาวยิงเลือดผู้ดี ในนาทีที่ 78 ช่วยให้ทีมเก็บแต้มได้เป็นครั้งแรกของซีซั่นนี้ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ที่นี่เล่นยากมาก และเราต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะคว้าชัยชนะจากเกมนี้ แต่ผมว่ามันก็เป็นชัยชนะที่เราคู่ควรแล้ว"

"ผมรู้สึกดีที่ทั้ง 2 คน(อเดบายอร์ และ เดโฟ)ทำประตูได้ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับพวกเขา มันเป็นผลลัพธ์ที่เยี่ยม และเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา เพราะอย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าที่นี่เป็นที่ที่คุณจะเล่นได้อย่างยากลำบาก ผมพอใจในฟอร์มของทั้งเขา(อเดบายอร์) และของ สก็อตต์ ปาร์คเก้อร์ วันนี้ ปาร์คเก้อร์ บัญชาการแผงกองกลางให้เราได้ดีมาก สามารถทำได้ทั้งทำลายเกมบุกของคู่แข่ง และเล่นในแนวหน้าได้ดี ผมดีใจที่ 2 นักเตะที่เพิ่งลงเล่นเป็นนัดแรกให้เราสามารถเล่นกันได้เข้าขา จนมีส่วนร่วมกับประตูแรก แต่เราก็ต้องไม่ลืมว่า แบร็ด ฟรีเดล ก็โชว์การเซฟระดับโลกให้เราในครึ่งแรก จนทำให้สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0 เช่นกัน"อดีตกุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวัย 64 ปี กล่าว!

 

(ภาพจาก Getty Images)


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook