โค้ชโอ่งเซ็งบลูมารีนไม่ชินน้ำทำพ่ายตำรวจเละ

โค้ชโอ่งเซ็งบลูมารีนไม่ชินน้ำทำพ่ายตำรวจเละ

โค้ชโอ่งเซ็งบลูมารีนไม่ชินน้ำทำพ่ายตำรวจเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี สุดเซ็งนัดเยือนตำรวจเจอพิษฝนเล่นงาน  ทำเล่นไม่ออกเป็นเหตุพ่ายเจ้าบ้านเละ ตำหนิ ลูคัส ดาเนียล ผู้รักษาประตูของทีมผิดพลาดง่ายเกินไป ติงกรรมการใจร้ายแจกสองแดง

หลังจากที่ทีม "บลูมารีน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ลงเล่นในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ห้าของเลกที่สองไปเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา โดยบุกไปโดน อินทรีเพื่อนตำรวจ ถล่มกลับมา 1-3 ทำให้ยังคงรั้งตำแหน่งรองบ๊วยเหมือนเดิม โดย

ล่าสุดโค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือของทีมออกมาพูดถึงผลงานนัดล่าสุดโดยโค้ชโอ่งออกมาเผยว่า เกมที่ผ่านมานั้นแม้เราจะไม่สามารถมีแต้มกลับออกมาได้ แต่อย่างไรก็ตามโดยรวมตนก็ค่อนข้างพอใจกับผลงานของทีม ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นจนถึงนาทีสุดท้าย ซึ่งสาเหตุหลักที่ตนคิดว่าทำให้เราไม่สามารถทำผลงานได้ดี เนื่องจากสภาพสนามไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยต่อการเล่นบอลของเรา เนื่องจากศรีราชาเป็นทีมที่เล่นบอลบนพื้น และยิ่งมาเจอสภาพสนามที่มีฝนตกลงมาทำให้มีน้ำขังและลื่น ทำให้เราไม่สามารถเล่นเกมที่ถนัดได้ แตกต่างจากเจ้าบ้านที่ค่อนข้างจะชินมากกว่า ทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ

นอกจากนี้กุนซือบลูมารีน ยังได้พูดถึงกรณีที่ทีมมีผู้เล่นถูกไล่ออกถึงสองคนด้วยว่า การที่เราต้องเล่นในสภาพสนามแบบนี้ และการมาโดนไล่ออกอีกทำให้เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาสู่เกมได้ สำหรับใบแดงของ สุจริต จันทกล ตนไม่มีข้อโต้แย้งเนื่องจากเป็นการตัดเกมจริงๆ แต่กับจังหวะของ พรศักดิ์ ป้องทอง ที่มาโดนใบแดงในช่วงท้ายเกม จังหวะนั้นตนมองว่ากรรมการค่อนข้างที่จะใจร้ายไปหน่อย เพราะนักเตะตนไม่ได้มีเจตนาเตะบอลใส่ผู้ตัดสินอย่างแน่นอน

อดีตแบ็กซ้ายระดับตำนานทีมชาติไทยยังได้ออกมาตำหนิ ลูคัส ดาเนียล ผู้รักษาประตูของทีมด้วยว่า เกมที่ผ่านมาแม้โดยรวมตนจะค่อนข้างพอใจกับผลงานของนักเตะ แต่ในรายของ ลูคัส ดาเนียล นั้นตนขอตำหนิกับการทำหน้าที่ในเกมดังกล่าว โดยมีจังหวะผิดพลาดมากมายทั้งการตัดสินใจที่ค่อนข้างผิดพลาดและไวไปนิด ซึ่งไม่ใช่วิสัยของผู้รักษาประตูรายนี้ ซึ่งปกติจะเป็นคนที่ไม่ค่อยผิดพลาด ซึ่งก็คงจะต้องกำชับต่อไปเพราะเกมที่มีความสำคัญไม่สามารถพลาดได้ เพราะจะส่งผลกระทบต่อทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook