แกรมมี่รุกมอเตอร์สปอร์ตจับมือ ASN

แกรมมี่รุกมอเตอร์สปอร์ตจับมือ ASN

แกรมมี่รุกมอเตอร์สปอร์ตจับมือ ASN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กกีฬาแกรมมี่หวังปั่นกระแสวงการมอเตอร์สปอร์ตให้กลับมาคึกคักอีกครั้งพร้อมยืนยันสนับสนุนยาว3ปี

เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ได้มีการแถลงข่าวการถ่ายทอดสดรถยนต์ทางเรียบสองรายการใหญ่ส่งท้ายปี 2554 คือ ศึก SUPER CAR THAILAND CHAMPIONSHIP 2011 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา และศึก BANGSEAN THAILAND SPEED FESTIVAL 2011 ณ บางแสน-แหลมแท่น-เขาสามมุข จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 1-2 ตุลาคมและวันที่ 23-27 พฤศจิกายน ตามลำดับ

โดยงานนี้มีผู้ร่วมแถลงข่าวคือนาย สนธยา คุณปลื้ม ประธานคณะกรรมการกีฬายานยนต์ ร.ย.ส.ท.(ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์) ,นาย กีระเกียรติ เย็นมะโนช ประธานจัดการแข่งขันซุปเปอร์คาร์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ,นาย ณนงค์ชัย คุณปลื้ม นายดเทศมนตรีเมืองแสนสุข,นาย กอบเกียรติ แสงวนิชย์ กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจกีฬา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)และ มร.จอห์น ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดช่องกีฬา ASN

พร้อมดารานักแสดง อาทิ พีท ทองเจือ,เมย์ พิชญ์นาฎ,เอมมี่ มรกต, เอ็ม เดอะสตาร์ และชัช บอดี้แสลม มาร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

โดยทางจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นผู้ดำเนินการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้งสองรายการทางช่อง GMM SPORT-ASN และจะนำเทปบันทึกการแข่งขันออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์ ในวันที่ 23 ตุลาคมและ 5 ธันวาคม 2554

นอกจากนี้ยังนำภาพการแข่งขันไปดผยแพร่ทางช่องกีฬา ASN และช่อง EUROSPORT NEWS ทั่วโลก โดยคาดว่าจะมีผู้ชมได้รับรู้ข่าวสารไม่ต่ำกว่า 100 ล้านคน

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ แกรมมี่รุกมอเตอร์สปอร์ตจับมือ ASN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook