นนทบุรี เจ๊า สุพรรณ 2-2

นนทบุรี เจ๊า สุพรรณ 2-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขัน ยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011 ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านบาท ที่สนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในนัดที่ 3 มีแข่งกัน 3 คู่ นนทบุรี พบ สุพรรณบุรี ฟุตซอลคลับ สมุทรสาคร พบ โรงงานยาสูบ และ ไอแอมสปอร์ต พบ การท่าเรือแห่งประเทศไทย

โดยในเกมคู่ของ "ผึ้งพิฆาต" นนทบุรี กับ สุพรรณบุรี ฟุตซอลคลับ ทีมผึ้งพิฆาต ขาด สุทธิพร กลัดเจริญ นักเตะหัวใจสำคัญ ที่มีอาการบาดเจ็บ เริ่มเกม 10 นาทีแรก ค่อนข้างสูสี แต่เป็นฝั่งแข้ง เมืองนนท์ ยิงนำไปก่อน 1-0 ใน
นาทีที่ 8 จาก "เจ้าก้อง" กีรติ จงสถิตเสถียร จากนั้น นนทบุรี ไปเสียสมาธิ ทำให้ สุพรรณ ตามตีเสมอ สำเร็จ 1-1 จาก อมรเทพ คำพิมพ์ ในนาทีที่ 9 เกมดำเนินมาถึงท้ายเกม นาทีที่ 19 เป็นฝั่ง ผึ้งพิฆาต ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จาก
"เจ้าอรรถ" อรรถพล แตงร่ม ก่อนหมดครึ่งแรกไม่กี่อึดใจ สุพรรณ ไม่ยอมยิง ตีเสมอสำเร็จ 2-2 ในนาทีที่ 20 จบครึ่งแรก สกอร์เท่ากันที่ 2-2

ครึ่งหลัง ทั้งสองฝั่ง ยังดวลกันอย่างสนุก แต่นายทวารของทั้งสองทีม ยังเซฟได้หลายจังหวะ และไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม เสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไป

หลังเกม "โค้ชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ ผู้ฝึกสอน ผึ้งพิฆาต นนทบุรี กล่าวว่า ทีมยังไม่ลงตัว นักเตะยังขาดความแน่นอน ซึ่งยังต้องใช้เวลาปรับอีกมาก เชื่อว่า การขาดตัวหลัก และเรื่องสภาพพื้นสนามที่ค่อนข้างลื่น เป็นปัจจัยที่มีผลต่อทีม


ส่วนผลอีก 2 คู่

สมุทรสาคร แพ้ โรงงานยาสูบ 1-2
ไอแอมสปอร์ต แพ้ การท่าเรือแห่งประเทศไทย 3-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook