อู้ฟู่!กุนรับเละขึ้นแท่นแข้งรวยสุดลีกผู้ดี

อู้ฟู่!กุนรับเละขึ้นแท่นแข้งรวยสุดลีกผู้ดี

อู้ฟู่!กุนรับเละขึ้นแท่นแข้งรวยสุดลีกผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นนักเตะที่ร่ำรวยสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้วสำหรับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเซ็นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ พูม่า รับทรัพย์ 250 ล้านบาท เป็นเวลา 3 ปี
 
เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเข้าฟักทีเดียว โดยพังประตูให้ต้นสังกัดไปแล้ว 6 ลูก นับตั้งแต่ย้ายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!จาก"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มายังรังเอติฮัด สเตเดี้ยม และช่วยให้ทัพ"เรือใบสีฟ้า"อยู่รองจ่าฝูงของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในขณะนี้ และล่าสุด!ลูกเขยของ ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนติน่า ได้ตกลงเซ็นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์กีฬาชั้นนำอย่างพูม่า(Puma)

พร้อมกับรับทรัพย์ไปถึง 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี ทั้งนี้"กุน"พ่อค้าแข้งในวัย 23 ปี จะต้องใส่เครื่องแต่งกายลงเล่นที่เป็นแบรนด์ของพูม่า จนครบสัญญา นอกจากนี้แล้วยังทำให้อดีตแข้งแอต.มาดริด กลายเป็นผู้เล่นที่ร่ำรวยที่สุดในเกาะอังกฤษ แซงหน้า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดผู้ดีของทีมคู่อริร่วมเมืองอย่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ



(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook