ดัลกลิชเชื่อสเคอร์เทลเอาเบลอยู่

ดัลกลิชเชื่อสเคอร์เทลเอาเบลอยู่

ดัลกลิชเชื่อสเคอร์เทลเอาเบลอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทัพ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เผย!พอใจกับการเล่นของ มาร์ติน สเคอร์เทล ในตำแหน่งแบ็คขวาจำเป็น และเชื่อเกมลีกนัดเยือน สเปอร์ส จะสามารถรับมือ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของทีมเจ้าถิ่นได้ 

ก่อนเกมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 คู่ระหว่าง!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ต้องยกพลบุกไปเยือนรังไวท์ฮาร์ท เลน ของ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนศกนี้ ล่าสุด!เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแผนการเล่นในเกมดังกล่าวในส่วนของผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวา โดยแข้งตำนานหมายเลข 7 ยังคงไว้ใจที่จะเรียกใช้งาน มาร์ติน สเคอร์เทล พ่อค้าแข้งในวัย 26 ปี ลงเล่นตำแหน่งนี้ต่อไปและเชื่อว่าจะสามารถรับมือ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ สเปอร์ส อยู่ 

"เขาเล่นผิดจากตำแหน่ง(ซึ่งเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ) แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา เขาลงมาในเกมกับ โบลตัน, สโต๊ค และเล่นได้อย่างสบาย เขาทำให้ตัวเองเป็นแบ็คขวาและก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่เห็นว่าเขาเล่นตำแหน่งนั้นไม่ได้ ถ้าหากเราให้เขาเล่นต่อไปก็ไม่มีทางที่ สเคอร์เทล จะทำให้คุณผิดหวังจากความไม่ทุ่มเทของเขา เชื่อว่าเกมเจอสเปอร์ส เขาจัดการ เบล อยู่มัดได้ไม่ยาก มันเป็นสิ่งที่ต้องชมเชยเขา สเคอร์เทล ได้รับโอกาสและเขาก็ทำอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าหากใครคืนอื่นได้รับโอกาสพวกเขาก็จะทำอย่างดีที่สุดเช่นกัน"นายใหญ่ชาวสก็อตต์ กล่าวในที่สุด! 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook