ฮัลโหลสัญญาณไม่ขาดเฉือนท่าเรือหวิว1-0

ฮัลโหลสัญญาณไม่ขาดเฉือนท่าเรือหวิว1-0

ฮัลโหลสัญญาณไม่ขาดเฉือนท่าเรือหวิว1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น ฮัลโหล ทีโอที เอสซี ยังแรงต่อเนื่องชนะเกมที่ 2 ติดต่อกันหลังเปิดบ้านเฉือนเจ้าท่า ไป 1-0 หนีโซนท้ายตารางสำเร็จ ในขณะที่อีกคู่ กว่างโซ้ง เชียงราย กลับไปบ้านเก่าประเดิมไม่สวยพ่ายเทโรฯ ไป 1-3

ทีโอที เอสซี 1 - 0  การเรือไทย เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี โดยเกมนี้เจ้าบ้านขาดตัวหลักๆ หลายราย แต่ยังมีกัปตันทีมตัเก่งอย่าง ปฎิภาณ เพชรพูล นำทัพมา ส่วนทีมเยือนก็ไม่ต่างกันมากเมื่อขาดตัวหลักไป แต่ยังมี เกียรติเจริญ เรืองปาน, วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ลงเล่นตามเดิม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก น.15 โอกาสยิงครั้งแรกของเกมเป็นของ "ฮัลโหล" จากลูกเตะมุมเล่นสั้นๆ วิชาญ นันทะศรี เปิดมาให้ อัททาม ควาเม่ โหม่งในกรอบเขตโทษแต่แรงเกินไปหลุดกรอบออกหลัง ผ่าน 20 นาทีแรกของเกมไปแบบจืดชืด เกมส่วนใหญ่ต้องมาสู้กันอยู่ในแดนกลาง ประกอบกับมีผู้เล่นของทั้งสองทีมบาดเจ็บบ่อยครั้งทำให้เกมต้องหยุดลงอย่าง ต่อเนื่อง

นาทีต่อมา มงคล นามนวด ได้ลองซัดไกลกว่า 30 หลาแต่ยังปรับรดาห์ไม่ตรงบอลเหินข้ามคานออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น ต่อมา น.34 "ฮัลโหล" ได้ลุ้นยิงประตูบ้างเมื่อ อัททาม ควาเม่ ตัดสินใจยิงไกลกว่า 25 หลาบอลพุ่งแรงแต่ยังไม่ผ่านมือ วัลลภ แซ่จิ๋ว นายทวาร "เจ้าท่า" ที่พุ่งปัดบอลออกหลังไปได้

เกมในช่วงท้ายแม้ทั้งสองทีมพยายามที่จะยิงประตูแรกของเกมให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดด้วยความไม่คมของทั้งคู่ ทำให้จบ 45 นาทีแรกยังไม่มีทีมใดพังประตูกันได้ ทีโอที เอสซี เสมอกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ไปแบบจืดชืด 0 - 0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง เจ้าบ้านไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นแต่อย่างใด ส่วนทีมเยือนไม่รอข้าส่ง 2 ผู้เล่นในแนวรุกลงมาเปลี่ยนเกมทันทีทั้ง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ และ จาค็อบ บาเล่ หลังจากเริ่มเขี่ยบอลได้สักพักฝนได้ตกลงมา ทำให้นักเตะทั้งสองทีมต้องเล่นทามกลางสายฝน

น.62 ทีมเยือน "สิงห์เจ้าท่า" ได้ลุ้นประตูขึ้นนำอย่างที่สุดเมื่อทำเกมโต้กลับขึ้นมาได้สวย และเป็น จาอบ บาเล่ ได้ตั้งป้อมวอลเลย์ด้วยซ้ายจ่อๆ ในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายโดนแผงหลัง ทีโอที สกัดได้แบบหวุดหวิด ถัดมา น.68เจ้าบ้าน "ฮัลโหล" ได้ลุ้นประตูขึ้นนำเช่นกันเมื่อ อัททาม ควาเม่ ได้ยิงระยะ 22 หลาบอลติดเซฟนายทวารทีมเยือน ก่อนไหลมาเข้าทาง อิทธิพล แก้วเขียว ซ้ำดาบสองแฉลบแผงหลังเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

ถัดมา น.78 ทีโอที ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1 - 0 จนได้จากจังหวะที่ทำเกมโต้กลับขึ้นมาจังหวะแรก นพพล พลอุดม ยิงไปแฉลบขา ซมา มอยซี่ แต่ยังไปเข้าทาง ปารเมศ มาศขุนทด ซ้ำจ่อๆ ในกรอบ 6 หลาเข้าไปอย่างง่ายดาย ถัดมา น.83 ท่าเรือ พลาดการได้ประตูตีเสมออย่างที่สุดเมื่อ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ เปิดเรียดมาที่หน้าประตูและ จาค็อบ บาเล จิ้มบอลด้วยปลายสตั๊ดแต่ยังไม่ผ่านมือ วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง นายทวาร ทีโอที ที่ล้มตัวรับเอาไวได้อย่างหวุดหวิด

หลังจากนั้นไม่นาน แม้ว่าทั้งสองทีมจะพยายามบุกยิงเพื่อหาประตูที่ 2 ของเกม แต่จนแล้วจนรออไม่มีทีมพังประตูเพิ่มกันได้ทำให้จบเกม ทีโอที เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 1 - 0 ทำให้ "ฮัลโหล" คว้า 3 คะแนนได้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ส่วนทีมเยือนต้องอกหักหลังพ่ายแพ้ในเกมนี้

รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม
ทีโอที เอสซี :
วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง (GK), ธนะศักดิ์ ศรีใส, ปวริศร์ แสนสุข, ทาคาฮิโร คาวามูระ, ปฎิภาณ เพชรพูล (C), อิทธิพล แก้วเขียว, นพพล พลอุดม, พิชิต เกสโร, วิชาญ นันทะศรี, ณัฐพล พูลทวี, อัททาม ควาเม่

การท่าเรือไทย เอฟซี : วัลลภ แซ่จิ๋ว (GK), วรวุฒิ วังสวัสดิ์, มงคล นามนวด, ดอง ชาน คิม, สตีเฟ่น ร็อบ, ศิวกร จักขุประสาท, คิม บา วี, มาริโอ ดาซิลวา, เกียรติเจริญ เรืองปาน (C), วิศรุต ไวงาน, ซวา มอยซี่

ศรีสะเกษ เมืองไทย 1 – 1 อินทรีเพื่อนตำรวจ

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามศรีนครลำดวน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง รับการมาเยือนของ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่รั้งอันดับ 9 อยู่ในขณะนี้

รอยเตอร์ โมไรร่า ที่ยังไม่เคยพ่ายแพ้ในสนามแห่งนี้จัดนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย วุฒิชัย ทาทอง ,ฟาบิโอ ดา ซิลวา  ,วิคเตอร์ อมาโร่ ด้านทีมเยือน ส่ง ชาคริต บัวทอง และ ฟิลิปเป้ เฟอร์ไรร่า กองหน้าบราซิล เป็นตัวทีเด็ด โดยไม่มี สุรชาติ สารีพิมพ์ และ นันทวัฒน์ แทนโสภา ที่เจ็บ

เริ่มเกมมาได้ 8 นาที เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ราตินโญ่ รับบอลจากการผ่านของเพื่อน ก่อนหาจังหวะยิงจากระยะ 25 หลา บอลโด่งข้ามคานไปนิดเดียวเท่านั้น

น.19 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง จากลูกฟรีคิกระยะอันตราย ชาคริต บัวทอง รับหน้าที่ปั่นลูกนี้ บอลโค้งข้ามกำแพงแต่ว่าไม่ดีพอที่จะผ่านมือ รูเบน ซาเมน ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน ที่ปัดลูกนี้ออกหลังไปได้

น.29เจ้าบ้านพลาดการได้ประตูขึ้นนำอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อราตินโญ่ลากบอลเข้ามาในเขตโทษ ก่อนจะปาดมากลางประตูให้ วุฒิชัย ทาทอง ยิงจังหวะแรกติดเซฟผู้รักษาประตู บอลเด้งเข้าทาง ปิยวัฒน์ ทองแม้น
แต่ปิยวัฒน์ ยิงลูกนี้โล่งๆข้ามข้านไปอย่างไม่น่าเชื่อ

จนกระทั่ง น.40 อินทรีเพื่อนตำรวจมาได้ประตูขึ้นนำเจ้าบ้านไปก่อน จากการเปิดบอลทางกราบซ้ายของ กฤษฎี ประกอบของ และเป็น ฟิลิปเป้ เฟอร์ไรร่า ที่โฉบมาแย่งบอลตัดหน้า รูเบน ซาเมน ก่อนที่จะยิงลูกนี้เข้าไปง่ายๆ ทำให้ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0

ท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นพยายามบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับทีมเยือนได้ หมดครึ่งแรก เป็นอินทรีเพือนตำรวจที่ออกนำ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ไปก่อน 1-0

เกมครึ่งหลังเจ้าถิ่นก็ยังครองเกมได้เหนือกว่า และในน.60 ก็เกือบที่จะได้ประตูตีเสมอ จากการทำชิ่งกันของราตินโญ่ กับ วุฒิชัย ทาทอง ก่อนที่ ราตินโญ่จะหลุดไปดวลตัวต่อตัวกับ สมพงษ์ ยอดอาจ แต่จังหวะสุดท้ายดันยิงไปติดปลายมือของ สมพงษ์ ยอดอาจ ทำให้พลาดการได้ประตูตีเสมออีกครั้ง

แต่แล้วความพยายามของเจ้าถิ่นก็เป็นผล ในน.64 วิชา นันทศรี เปิดบอลจากฝั่งขวามาที่เสาไกล ราตินโญ่โหม่งตั้งมากลางประตู และเป็น วุฒิชัย ทาทอง ที่โหม่งลูกนี้โล่งๆเข้าประตูไป ช่วยให้เกมกลับมาเสมอกันที่ 1-1

หลังจากตีเสมอได้ เจ้าถิ่นเริ่มคึก น.71 ธีรชัย งามเจริญ เปิดบอลด้วยซ้ายมากลางประตู และเป็น  ราตินโญ่ ที่ตั้งป้อมยิงด้วยซ้าย แต่บอลพุ่งไปตรงตัวของ สมพงษ์ ยอดอาจ น.73 ปิยะวัฒน์ ทองแม้น วิ่งตะลุยเข้าไปในเขตโทษ  ก่อนจะไหลให้ ราตินโญ่ แปเน้นๆหน้าประตู แต่บอลดันพุ่งไปชนเสาอย่างจัง ชวดได้ประตูขึ้นนำไปอีกครั้งหนึ่งสำหรับเจ้าบ้าน

เมื่อเจาะไม่เข้า ทำให้เจ้าบ้านต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกมรุก โดยส่ง ธนา ชนะบุตร ลงมาแทน ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก แต่ไม่มีฝ่ายไหนทำประตูกันได้ หมดเวลาการแข่งกัน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เสมอ อินทรีเพื่อนตำรวจ ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี :
รูเบน ซาเมน(GK), ธีรชัย งามเจริญ, อัศวิน บุญมั่น ,กีย์ ฮูเบิร์ต,วิคเตอร์ อมาโร่, เอกพันธ์ จันดากรณ์ ,วิชา นันทศรี, ปิยะวัฒน์ ทองแม้น(ธนา ชนะบุตร), ราตินโญ่ ,ฟาบิโอ ดา ซิลวา ,วุฒิชัย ทาทอง(C)(กิตติศักดิ์ ใจหาญ)

อินทรีเพื่อนตำรวจ :
สมพงษ์ ยอดอาจ(GK), อามาร่า เจอร์รี่, วู ฮยอน , กฤษฎี ประกอบของ(C) ,รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์(ศรันยู อินต๊ะราช), ธนพัตร ณ ท่าเรือ,ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์(ธวัชชัย บุพศิริ), ชาคริต บัวทอง ,ลี ฮัน กุ๊ก, ฟิลิปเป้ เฟอร์ไรร่า , อัสมิง แม,

สรุปผลฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2554
- ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี   เสมอ  อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี 1-1

- ทีโอที เอสซี  ชนะ  การท่าเรือไทย เอฟซี 1-0   

- ศรีราชา-ซูซูกิ เอฟซี  ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 4-1
   
- เชียงราย ยูไนเต็ด  แพ้  บีอีซี เทโรศาสน 1-3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook