พี่เคนไม่เฟิร์มใส่ชื่อเจิดสตาร์ทลงคาร์ลิ่ง

พี่เคนไม่เฟิร์มใส่ชื่อเจิดสตาร์ทลงคาร์ลิ่ง

พี่เคนไม่เฟิร์มใส่ชื่อเจิดสตาร์ทลงคาร์ลิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่จะบุกไปเยือน ไบร์ทตัน ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ กลางสัปดาห์นี้หรือไม่

กัปตันมาร์เวลล์ของหงส์แดง ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม ในเกมสุดท้ายที่เขาลงช่วยให้ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จากอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ และต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ว่าเขาได้กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ 2 สัปดาห์แล้ว และใกล้ที่จะกลับคืนสู่ทีมตัวจริง

ทีแรกคาดการณ์กันว่าเจอร์ราร์ ดน่าจะกลับมาลงสนามในเกมที่บุกไปเยือน สเปอร์ส ที่ไวท์ ฮาร์ เลน แต่ว่าเขาก็ไม่มีรายชื่อแม้แต่ตัวสำรอง พร้อมกับทีมถูกถล่มไปถึง 4-0

ดัลกลิชไม่ต้องการที่จะเร่ง ให้กัปตันคนเก่งกลับมาลงสนาม โดยตั้งใจรอให้ฟิตพร้อมก่อน แต่ก็มีโอกาสที่เขาจะส่งลงสนามในเกมเจอกับไบร์ทตันวันพุธนี้

"เขาสบายดี เราพยายามเพื่อให้มันดีกว่านี้ ก่อนที่จะต้องเสี่ยงอะไรเพิ่มขึ้น ผมบอกมานานแล้วว่า เขาทำงานได้ดีในการรักษาของเขา แต่เราจะรอเวลาที่สมควรสำหรับเขาและเราในการที่จะได้เขาคืนมา เป็นธรรมชาติของทุกคนที่ต้องการสตีวี่ โดยเฉพาะหลังจากเราแพ้มา 4-0 แต่เราคอยดูตลอด และเขาจะได้ลงเล่นเมื่อทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่าสมควรแล้ว" เคนนี่ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook