'วันเฮง-พูริชิม่า'พร้อมชกวันนี้

'วันเฮง-พูริชิม่า'พร้อมชกวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ใน“ศึกจ้าวมวยไทย วีโก้ แชมป์รถกะบะอันดับ 1 และคาราวานซีพีเอฟ” สนามที่ 4 ซึ่งเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมเปี้ยนโลก รุ่นสตรอร์เวต (105 ปอนด์) ของสภามวยโลก WBC INTER ครั้งที่ 6 นอกจากนี้ยังมี ศึกสายเลือด เป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกเยาวชน รุ่นสตรอร์เวต (105 ปอนด์) ครั้งที่ 4 ระหว่าง ยอดเงิน ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกเยาวชนชาวไทย พบกับ เพชรสกล เอฟ.เอ.กรุ๊ป ผู้ท้าชิงชาวไทย

ร่วมด้วยการแข่งขันมวยไทย M-1 รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต ซึ่งประกอบไปด้วย ประกายแสง ศิษย์ อ., พนม ท๊อปคิงส์บ๊อกซิ่ง, อดิน โกสจา(แอลจีเรีย), ยาสซีน เบนนี่ (เบลเยี่ยม), แอนดี้ ธาเชอร์(อังกฤษ), วิลฟรายซ์ มอนทาเน่(ฝรั่งเศส),อาลอนโซ่ โพทริโก้ (เม็กซิโก) และ แจน พรูทิมโบน (ฮอลแลนด์) โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 3 แสนบาท และรองชนะเลิศได้รับ 2 แสนบาท

ซึ่งการชกจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 20 ก.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวลานกลีบบัว อำเภอเมือง จ.กาญจนบุรี ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ระหว่างเวลา 14.00-17.00 น.(สามชั่วโมงเต็ม) ภายใต้ความร่วมมือโดย นายณฐพลษ์ วิเชียรเพริศ ผู้ว่าราชจังหวัดกาญจนบุรี ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน,บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ,บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) และบริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด

อนึ่ง “ศึกจ้าวมวยไทย วีโก้ แชมป์รถกะบะอันดับ 1 และคาราวานซีพีเอฟ” สนามที่ 4 ครั้งนี้ จะมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย รวมถึงคาราวานสินค้าราคาถูก,คอนเสิร์ต และการฝึกสอนมวยไทย โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 4 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook