สิงห์เหนือลัดฟ้าถึงถิ่นกว่างโซ้งประกาศแบ่งแต้มกลับบ้าน

สิงห์เหนือลัดฟ้าถึงถิ่นกว่างโซ้งประกาศแบ่งแต้มกลับบ้าน

สิงห์เหนือลัดฟ้าถึงถิ่นกว่างโซ้งประกาศแบ่งแต้มกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีทีเอ็ม พิจิตร เดินทางถึงจังหวัดเชียงรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD3254 เมื่อเวลา 13.00 น. เผยแคู่แข่งจะเป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งแต่ได้ทำการศึกษาการเล่นมาเป็นอย่างดี มั่นใจแบ่งแต้มกลับถิ่นได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลรายการสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 9 ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ล่าสุดในวันนี้ทีมเยือนได้เดินทางถึงจังหวัดเชียงรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD3254 เมื่อเวลา 13.00 น.

โดยหลังจากเดินทางถึงเชียงรายก็จะเดินทางเข้าที่พักเพื่อรับประทานอาหาร ก่อนที่ในช่วงเวลา 16.00น. ก็จะเดินทางต่อไปที่สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อลงทำการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมและทำความคุ้นเคยกับสนามแข่งขันจริงที่จะใช้ลงทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้(21ก.ย.54.)ต่อไป
 
โดยนายโกวิท รุ่งสว่าง  ผจก.ทีม ทีทีเอ็ม พิจิตร กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ทันทีเมื่อเดินทางมาถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงรายว่า การเดินทางในวันนี้เกิดเหตุตื่นเต้นนิดหน่อยหลังจากเครื่องบินได้ตกหลุมอากาศ นอกนั้นถือว่าราบรื่นดี สำหรับสถาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ ทีมจะขาดนักเตะ 2 รายที่ได้รับบาดเจ็บและไม่ได้เดินทางร่วมมากับทีมในวันนี้ตคือ ยอน จี ซอง นักเตะชาวเกาหลี และ พัชรินทร์ สุขใส แต่ไม่น่าจะมีปัญหาเนื่องจากทางสโมสรมีผู้เล่นที่ลงทำหน้าที่แทนอยู่แล้ว 

ส่วนแผนการเล่นจะใช้ระบบ 4-4-2 ลงทำการแข่งขันและสั่งเน้นย้ำให้ลูกทีมเล่นอย่างรัดกุมเอาไว้ก่อน เพราะทางด้าน เชียงราย ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งทีมหนึ่ง แต่ทางโค้ชและเจ้าหน้าที่ทีมก็ได้ศึกษาการเล่นจากเทปของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด มาอย่างดีและเตรียมแผนรับมือไว้เรียบร้อยแล้วก็ขอให้ดูกันในวันแข่งขัน ตนมั่นใจว่าทีมตนจะบุกมาแบ่งแต้มในนัดนี้ได้อย่างแน่นอน

ในส่วนของกองเชียร์ในนัดนี้จาก กทม.และจังหวัดพิจิตรนั้นคงจะไม่มีการเดินทางมาที่จังหวัด เชียงราย แต่ทีมตนเดิมคือทีมโรงงานยาสูบซึ่งที่จังหวัดเชียงรายก็มีโรงงานผลิตยาสูบจึงขอเชิญชวนพี่น้องพนักงานทุกท่านได้เข้ามาเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะ ทีทีเอ็ม พิจิตร ด้วย  นายโกวิท รุ่งสว่าง  กล่าวปิดท้าย

สำหรับกำหนดการในวันนี้ของสโมสร ทีทีเอ็ม พิจิตรในวันนี้นั้นหลังจากเดิทางออกกสนามบินแม่ฟ้าหลวงก็จะมุ่งหน้าไปที่พักเพื่อรับทานอาหารและพักผ่อน จนถึงเวลา 15.30 น.ก็จะเดินทางต่อไปยังสนามม.แม่ฟ้าหลวงเพื่อลงทำการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมทีมเพื่อลงทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้พุธที่21ก.ย.54. เวลา8.00น.ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook