บัวขาว ฟาดปาก ฮิซาม ศึกไทยไฟต์ 2011

บัวขาว ฟาดปาก ฮิซาม ศึกไทยไฟต์ 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับการชกในครั้งนี้ จะประเดิมศึกนัดแรก ในอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. นี้ “ดำดอทคอม” บัวขาว ป.ประมุข จะพบกับ "ฮิชาม ชาอิบี"จากโมร็อกโก ในพิกัด 70 กก. ขณะที่ เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง แชมป์มวยไทยอีซูซุคัพ จะขึ้นฟาดปากในพิกัด 67 ก.ก. กับ "อเลสซิโอ อัลเกโล" จากอิตาลี

สหรับการแข่งขัน ไทยไฟต์ที่ผ่านมา เป็นซูเปอร์ไฟต์ โปรโมตผ่านการจัดมาแล้ว 3 สนาม ที่ฝรั่งเศส ฮ่องกง และญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนหมัดมวยทั่วโลกอย่างล้นหลาม และล่าสุดจะเป็นรอบทัวร์นาเมนต์ ที่จะเปิดตัวแข่งขันจริงจัง สนามแรก พิกัด 67 ก.ก. มี "โกลเด้น ไลออน" เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง (ส.เพลินจิต) เป็นตัวแทนนักมวยไทยลงแข่งขันในพิกัดนี้ ร่วมกับนักชกต่างชาติอีก
7 คน โดยใช้กติกา ชก 3 นาที พัก 2 นาที กำหนด 3 ยก จัดเป็นรอบชกครั้งเดียว ผู้ชนะผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้าย ในสนามต่อไป

สำหรับการชกครั้งนี้ นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ บอสใหญ่ 3 เค ได้เผยว่า ที่ผ่านมา ผลิตภัณธ์ 3 เค แบตเตอรี่ ให้การสนับสนุนกีฬาชนิดต่างๆ มามากมาย โดยตลอด ทั้งทีมฟุตบอล อย่าง "มังกรไฟ 3เค" บีอีซี เทโรศาสน และ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ,ทีมสโมสรบาสเกตบอล ไฮเทค ไปจนถึงการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ "Nitto 3K Racing Car Thailand 2011" โดยสร้างทีมแข่ง "3 เค แบตเตอรี่ เรซซิ่ง ทีม" และการสนับสนุนนักมวยอาชีพไทย ไต่บัลลังก์ชิงแชมป์โลก

ขณะที่อีก 8 คน อันมี "แบล๊กโกลด์" บัวขาว ป.ประมุข ยอดมวยไทยชื่อดังก้องโลก จะลงแข่งในพิกัด 70 กก. พบกับ ฮิชาม ชาอิบี้ จากโมร็อกโค โดยใช้กติกาออกอาวุธมวยไทย ได้ครบเครื่อง ชก 3 ยกๆ ละ 3 นาที พัก 2 นาที และจะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนศกนี้ พร้อมถ่ายทอดสด ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ที่ศูนย์ประชุม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook